Hơn 10.400 thí sinh Vĩnh Long làm thủ tục thi tốt nghiệp THPT

03:06, 27/06/2023

Chiều 27/6, hơn 10.400 thí sinh Vĩnh Long đến 28 điểm thi tốt nghiệp THPT trong tỉnh làm thủ tục dự thi, nghe phổ biến quy chế thi và đính chính thông tin nếu có sai sót.

Thí sinh nghe sinh hoạt quy chế thi tại điểm thi Trường THCS- THPT Thanh Bình (Vũng Liêm).
Thí sinh nghe sinh hoạt quy chế thi tại điểm thi Trường THCS- THPT Thanh Bình (Vũng Liêm).

(VLO) Chiều 27/6, hơn 10.400 thí sinh Vĩnh Long đến 28 điểm thi tốt nghiệp THPT trong tỉnh làm thủ tục dự thi, nghe phổ biến quy chế thi và đính chính thông tin nếu có sai sót.

Thí sinh đến điểm thi làm quen sơ đồ phòng thi, nghe phổ biến quy chế thi, nhắc nhở thời gian làm bài, các dụng cụ được mang vào phòng thi và những quy định khi tham gia thi. Đồng thời, thí sinh được nhận giấy báo dự thi, trong các buổi thi, thí sinh phải mang theo giấy báo dự thi này để làm thủ tục dự thi.

Thí sinh lưu ý ghi đầy đủ số báo danh, thông tin vào giấy thi, phiếu trả lời trắc nghiệm, giấy nháp. Khi nhận đề phải kiểm tra kỹ số trang và chất lượng trang in. Nếu phát hiện đề thi, rách thiếu, nhòe, mờ,… phải báo ngay cán bộ coi thi để được xử lý. Trong bài thi, thí sinh chỉ được viết bằng một màu mực, không được dùng mực đỏ. Thời gian phát đề buổi sáng là 7 giờ 30 phút, chiều là 14 giờ 20 phút.

Sáng mai (28/6), thí sinh dự thi môn thi đầu tiên là Ngữ văn, thời gian làm bài 120 phút theo hình thức tự luận. Chiều thí sinh thi môn Toán thời gian làm bài 90 phút. Ngày 29/6, thí sinh tiếp tục thi trắc nghiệm Ngoại ngữ 60 phút; bài thi Khoa học xã hội, Khoa học tự nhiên có thời gian 50 phút cho mỗi môn thành phần. Thí sinh không được rời khỏi phòng thi trong suốt thời gian thi trắc nghiệm.

Tin, ảnh: NHÓM PV

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh