Sáng nay 20/5, Trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh (UEH)- phân hiệu Vĩnh Long ra mắt Câu lạc bộ Nghiên cứu marketing.
Sáng nay 20/5, Trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh (UEH)- phân hiệu Vĩnh Long ra mắt Câu lạc bộ Nghiên cứu marketing.
Đây là sân chơi bổ ích dành cho những sinh viên đam mê marketing trao đổi và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan; tạo môi trường cho sinh viên rèn luyện kỹ năng và tự tạo ra sản phẩm thực tế thông qua các cuộc thi chuyên môn về marketing.
Bên cạnh, câu lạc bộ là nơi kết nối với doanh nghiệp để định hướng nghề nghiệp và cơ hội việc làm cho sinh viên. Trong năm đầu thành lập, câu lạc bộ sẽ tổ chức nhiều hoạt động như: thi thiết kế logo, talkshow về các vị trí và lộ trình phát triển trong ngành marketing, chương trình định hướng nghề nghiệp…
Trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh- phân hiệu tại Vĩnh Long có 8 câu lạc bộ: Ngoại ngữ, xã hội, nghiên cứu marketing, nghiên cứu khoa học, bóng chuyền, cầu lông, bóng đá, văn nghệ. Tới đây, nhà trường sẽ tiếp tục ra mắt các câu lạc bộ khác để sinh viên tham gia sinh hoạt, nâng cao kiến thức và kỹ năng, sẵn sàng tham gia vào thị trường lao động sau khi tốt nghiệp.
Tin, ảnh: CAO HUYỀN
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin