Trường ĐH Kinh tế Phân hiệu Vĩnh Long: 50 chỉ tiêu xét tuyển thí sinh đặc cách tốt nghiệp

07:07, 28/07/2021

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các em học sinh lớp 12 thuộc diện được xét đặc cách tốt nghiệp THPT năm 2021 theo quy định của Bộ GD- ĐT vẫn có cơ hội được vào học tạị trường, Trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh bổ sung phương thức tuyển sinh mới "Xét tuyển thí sinh đặc cách tốt nghiệp THPT theo Quy định của Bộ GD-ĐT".

 

Trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh Phân hiệu Vĩnh Long dành 50 chỉ tiêu xét tuyển thí sinh đặc cách tốt nghiệp.
Trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh Phân hiệu Vĩnh Long dành 50 chỉ tiêu xét tuyển thí sinh đặc cách tốt nghiệp.

(VLO) Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các em học sinh lớp 12 thuộc diện được xét đặc cách tốt nghiệp THPT năm 2021 theo quy định của Bộ GD- ĐT vẫn có cơ hội được vào học tạị trường, Trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh bổ sung phương thức tuyển sinh mới “Xét tuyển thí sinh đặc cách tốt nghiệp THPT theo Quy định của Bộ GD-ĐT”.

Theo đó, trường này dành 200 chỉ tiêu tuyển sinh đại học chính quy cho phương thức này, trong đó 150 chỉ tiêu cho cơ sở TP Hồ Chí Minh và 50 chỉ tiêu cho Phân hiệu Vĩnh Long.

Phạm vi tuyển sinh đối với xét tuyển học tại Phân hiệu Vĩnh Long tại 13 tỉnh ĐBSCL. Riêng 4 ngành: kinh doanh nông nghiệp, thương mại điện tử, ngôn ngữ Anh và quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành xét tuyển trên phạm vi cả nước.

Chỉ tiêu này cũng không ảnh hưởng đến chỉ tiêu của phương thức tuyển sinh dựa trên điểm thi THPT cũng như các phương thức tuyển sinh khác mà trường đã công bố.

Tin, ảnh: VĨNH PHÚC

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh