Kiểm tra các điểm thi tốt nghiệp THPT tại huyện Trà Ôn

04:06, 25/06/2021

Sáng nay (25/6/2021), bà Nguyễn Thị Quyên Thanh- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BCĐ Kỳ thi tốt nghiệp THPT tại Vĩnh Long làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra cơ sở vật chất và việc chuẩn bị các biện pháp phòng dịch COVID- 19 tại các điểm thi tại huyện Trà Ôn.

(VLO) Sáng nay (25/6/2021), bà Nguyễn Thị Quyên Thanh- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BCĐ Kỳ thi tốt nghiệp THPT tại Vĩnh Long làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra cơ sở vật chất và việc chuẩn bị các biện pháp phòng dịch COVID- 19 tại các điểm thi tại huyện Trà Ôn.

Đoàn kiểm tra điểm thi Trường THPT Vĩnh Xuân.
Đoàn kiểm tra điểm thi Trường THPT Vĩnh Xuân.

Đoàn đã kiểm tra khu vực phòng bảo quản đề thi, bài thi; phòng làm việc chung của điểm thi; phòng thi, phòng chờ, phòng dự phòng và phòng y tế; hệ thống camera an ninh, phòng cháy chữa cháy và công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại đơn vị.

Bà Nguyễn Thị Quyên Thanh lưu ý, lãnh đạo các trường cần phối hợp với các ngành liên quan và địa phương chuẩn bị cơ sở vật chất và các điều kiện về an ninh trật tự, an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng, chống COVID-19....

Các trường cần rà soát những nội dung chưa hoàn thiện để bổ sung trước kỳ thi, tăng cường tập huấn về nghiệp vụ, quy chế cho giáo viên để đảm bảo không vi phạm quy chế khi làm nhiệm vụ tại hội đồng thi; hướng dẫn, nhắc nhở học sinh các nội quy phải chấp hành tại phòng thi, tránh sự cố đáng tiếc xảy ra ảnh hưởng đến quyền lợi của thí sinh.

Tin, ảnh: CAO HUYỀN

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh