Mô hình trường học mới (VNEN) được triển khai ở các trường tiểu học, THCS trên địa bàn tỉnh ngày càng phát huy được hiệu quả.
Mô hình trường học mới (VNEN) được triển khai ở các trường tiểu học, THCS trên địa bàn tỉnh ngày càng phát huy được hiệu quả.
Chất lượng học tập của học sinh có chuyển biến tích cực, rõ nét như: mạnh dạn, tự tin, tự giác trong học tập cũng như trong sinh hoạt vui chơi, các môn học được đánh giá nhẹ nhàng, không gây sức ép tâm lý, các em học yếu được hỗ trợ, giúp đỡ của bạn trong nhóm có sự tiến bộ rõ rệt...
Trong khi đó, cán bộ quản lý, giáo viên tham gia thử nghiệm các trường lớp VNEN được học hỏi, bồi dưỡng thêm về chuyên môn nghiệp vụ; được trao đổi học tập kinh nghiệm. Đồng thời biết cách phối hợp với cha mẹ học sinh và cộng đồng, cách đánh giá lớp học.
Trong năm học 2015- 2016, 100% trường tiểu học trên địa bàn đã “tổ chức và quản lý lớp học” theo mô hình trường học mới VNEN.
KHÁNH DUY
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin