Chiều 14/3/2014, Hội Khoa học- Tâm lý giáo dục Vĩnh Long đã tổ chức buổi hội thảo: Thực trạng “Dạy người” và các giải pháp khắc phục những lệch lạc ở giáo dục phổ thông.
Giáo dục đạo đức, dạy người đối với học sinh, sinh viên góp phần cho chiến lược đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục Việt Nam thành công. (ảnh minh hoạ)
Chiều 14/3/2014, Hội Khoa học- Tâm lý giáo dục Vĩnh Long đã tổ chức buổi hội thảo: Thực trạng “Dạy người” và các giải pháp khắc phục những lệch lạc ở giáo dục phổ thông.
Đại biểu đã nghe các báo cáo tham luận về thực trạng đạo đức, lối sống của một bộ phận học sinh, sinh viên hiện nay; quan niệm về dạy chữ, dạy người, dạy nghề trong bối cảnh đổi mới căn bản toàn diện nền giáo dục; thực trang dạy người và các biện pháp khắc phục; giáo dục đạo đức cho học sinh phổ thông trong chiến lược đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục Việt Nam;…
Hội thảo là dịp để các đại biểu trao đổi, thảo luận các bài học, kinh nghiệm trong công tác giáo dục đạo đức lối sống học sinh ở giữa các trường. Đồng thời có những đề xuất, kiến nghị để công tác dạy chữ, dạy nghề được hiệu quả hơn.
Tin, ảnh: KHÁNH NGUYỄN
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin