Dạo một vòng TP Hồ Chí Minh cùng blogger du lịch nổi tiếng

Cập nhật, 14:41, Thứ Ba, 04/05/2021 (GMT+7)

Ngô Trần Hải An, một nhiếp ảnh gia tự do và bloger du lịch nổi tiếng vừa thực hiện bộ ảnh một TP Hồ Chí Minh náo nhiệt, trẻ trung năng động và nghĩa tình.

Có 20 năm gắn bó với TP Hồ Chí Minh và rất yêu vùng đất này, Hải An đã có ý tưởng sẽ thực hiện 1 bộ ảnh về TP Hồ Chí Minh hội đủ các yếu tố náo nhiệt, trẻ trung năng động và nghĩa tình.

Nhiếp ảnh gia dành nhiều thời gian lang thang khắp các ngõ ngách để tìm những khoảnh khắc đẹp, đến các nơi giao thoa kiến trúc xưa và nay để thực hiện bộ ảnh.

Để thể hiện TP Hồ Chí Minh trẻ trung và năng động cũng như sự độc đáo trong cách thể hiện, blogger nổi tiếng đã mời các bạn như Nguyễn Thanh Tùng, Lương Văn - vận động viên thể dục dụng cụ tuyển quốc gia Việt Nam, Châu Tuyết Vân - vận động viên Taekwondo Tuyển quốc gia, diễn viên múa Nguyễn Minh Anh làm người mẫu trong bộ ảnh.

Đến nay bộ ảnh đã thực hiện tại nhiều địa danh nổi tiếng khắp Sài Gòn cả cổ xưa và hiện đại như Nhà Thờ Đức Bà, Bưu Điện Sài Gòn, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, công viên 30/4, chùa Ngọc Hoàng, Thủ Thiêm... "Bộ ảnh sẽ tiếp tục được thực hiện trong thời gian tới với sự tham gia của người mẫu trong nhiều lĩnh vực như diễn viên múa bale, diễn viên xiếc, vận động viên", Hải An tâm sự.

Cùng Dân Việt chiêm ngưỡng bộ ảnh thú vị này.

Diễn viên múa Minh Anh tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Lương Văn, vận động viên thể dục dụng cụ tại một con phố trung tâm TP Hồ Chí Minh.

Châu Tuyết Vân (áo trắng), vận động viên Taekwondo Tuyển quốc gia.

Nguyễn Thanh Tùng, vận động viên thể dục dụng cụ.

Vận động viên thể dục dụng cụ Nguyễn Thanh Tùng.

Những bức ảnh rất thú vị và sáng tạo do nhiếp ảnh gia Hải An thực hiện.

Phong cảnh nhà thờ Đức Bà Sài Gòn.

Phố phường TP Hồ Chí Minh.

Khu vực trung tâm TP Hồ Chí Minh.


Những con người mưu sinh trên đường phố.


Chù Ngọc Hoàng.

 TP Hồ Chí Minh về đêm.

Theo Dân Việt