Tuần lễ Văn hóa – Du lịch Bến Tre

Cập nhật, 20:37, Thứ Bảy, 12/08/2017 (GMT+7)

Từ ngày 29/8 – 4/9 tại Hội trường UBND tỉnh và Bảo tàng tỉnh Bến Tre sẽ diễn ra Tuần lễ Văn hóa – Du lịch tỉnh Bến Tre lần thứ 2.

Ảnh minh họa. Nguồn: dulichvn.org.vn
Ảnh minh họa. Nguồn: dulichvn.org.vn

Tuần lễ Văn hóa – Du lịch sẽ diễn ra các hoạt động: Triển lãm thành tựu Kinh tế - Văn hóa – Xã hội – Du lịch, Hội thảo “ Xây dựng các sản phẩm du lịch đặc thù Bến Tre” và “Nâng cao chất lượng sản phẩm lưu niệm từ làng nghề ”, Hình thành và ra mắt Câu lạc bộ Hướng dẫn viên Du lịch tỉnh Bến Tre, cùng các chương trình ẩm thực và ca múa nhạc hàng đêm.

Trong khuôn khổ Tuần lễ Văn hóa – Du lịch sẽ diễn ra Hội chợ Du lịch - Ẩm thực và Thương mại.  Đây là sự kiện thông tin xúc tiến, quảng bá du lịch Bến Tre và các tỉnh trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đến với du khách trong và ngoài nước. Các đại biểu, du khách đến tham dự sự kiện sẽ được tìm hiểu các khu du lịch, điểm du lịch, khu di tích lịch sử văn hóa và thưởng thức văn hóa ẩm thực xứ dừa. Đây cũng là cơ hội để các tổ chức, cá nhân gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, liên doanh giữa các tổ chức kinh doanh du lịch, thương mại trong tỉnh và khu vực.

Tuần lễ Văn hóa – Du lịch tỉnh Bến Tre lần thứ II do UBND tỉnh Bến Tre, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ đạo thực hiện chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày Quốc Khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2017) và 37 năm ngày Du lịch Thế giới (27/9/1980 - 27/9/2017).

Theo Tổ quốc