Lấy người dân, doanh nghiệp là chủ thể, là trung tâm phục vụ

11:43, 21/10/2025

Đó là chủ đề tăng cường nhận thức, văn hóa thực thi nhiệm vụ của đội ngũ viên chức, người lao động cơ quan BHXH tỉnh theo Kế hoạch số 587/KH-BHXH về việc đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của cơ quan BHXH năm 2025.

BHXH tỉnh kêu gọi các tổ chức, cá nhân tích cực tham gia khảo sát, đóng góp ý kiến xây dựng để ngành BHXH ngày càng đổi mới, hoàn thiện và phục vụ tốt hơn, đáp ứng yêu cầu cải cách hành chính và chuyển đổi số quốc gia trong giai đoạn mới.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm thu thập ý kiến đánh giá khách quan của tổ chức, cá nhân tham gia và thụ hưởng chính sách BHXH, BHYT, BHTN về chất lượng phục vụ của cơ quan BHXH các cấp.

Qua đó, làm cơ sở để BHXH Việt Nam tiếp tục cải tiến quy trình nghiệp vụ, đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, tiếp tục nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ công, hướng tới sự hài lòng của người dân và tổ chức.

Đối tượng được lấy phiếu khảo sát là các cá nhân, tổ chức tham gia và thụ hưởng chính sách BHXH, BHYT, BHTN có thực hiện giao dịch với cơ quan BHXH trong năm 2025 (từ ngày 1/3-31/8/2025).

Kết quả khảo sát là cơ sở để đánh giá thực chất chất lượng phục vụ, từ đó đề ra giải pháp khắc phục hạn chế, phát huy điểm mạnh trong công tác phục vụ người dân và tổ chức.

MAI ANH

Đường dây nóng: 0909645589.

Phóng sự ảnh