PNJ trao tặng 50 vòng tay bạc Kind- Heart

15:49, 01/09/2024
Ông Nguyễn Ngọc Huy- Giám Đốc chi nhánh PNJ miền Tây đại diện PNJ trao tặng vòng tay Kind- Heart cho các bé gái tại TP Vĩnh Long.
Ông Nguyễn Ngọc Huy- Giám Đốc chi nhánh PNJ miền Tây đại diện PNJ trao tặng vòng tay Kind- Heart cho các bé gái tại TP Vĩnh Long.

Tối ngày 31/8, tại Quảng trường TP Vĩnh Long, PNJ đã tổ chức chương trình “Hành trình trang sức xuyên Việt” với thông điệp “Bừng sắc cho đời bừng sáng”. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi lễ hội “Hành trình trang sức xuyên Việt” của PNJ năm 2024.

Theo đó, PNJ sẽ mang đến lễ hội trải nghiệm trang sức thú vị xuyên suốt cả nước và 6 sự kiện tại TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vĩnh Long, Gia Lai, Huế, Nghệ An với nhiều chương trình ưu đãi và hoạt động hấp dẫn. Tại Vĩnh Long, PNJ mang đến những trải nghiệm độc đáo cho khách tham quan như trò chơi tương tác ảo Digital Golf, khách hàng sẽ được trải nghiệm thử thách chơi golf với cảm giác chân thật như chơi ở sân thông qua màn hình lớn tại khu vực sự kiện. Ngoài ra, các khu vực triển lãm trang sức PNJ x Hello Kitty hay Disney - PNJ sẽ là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ yêu thích nhân vật Hello Kitty và thế giới cổ tích kỳ ảo của các nhân vật Disney, khu triển lãm PNJWatch, rút thăm trúng thưởng… Đặc biệt là có sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Noo Phước Thịnh để phục vụ người dân tại TP Vĩnh Long.

Ngoài ra, tại sự kiện tổ chức tại TP Vĩnh Long, PNJ đã dành tặng 50 chiếc vòng bạc Kind- Heart cho các trẻ em gái yếu thế tại địa phương. Qua đó PNJ mong muốn vòng tay Kind- Heart giúp lan tỏa niềm tin và góp phần làm đẹp toả sáng, để bản thân các em  thêm tự tin hơn, từ đó cuộc sống sẽ bừng sáng, thêm tươi đẹp, làm giàu thêm những giá trị trong tương lai…

Tin, ảnh: KHÁNH DUY

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh