MobiFone Vĩnh Long đồng hành với học sinh khó khăn trong năm học mới

16:02, 06/09/2024

(VLO) Đồng hành với học sinh trước thềm năm học mới, trong buổi lễ khai giảng năm học 2024-2025, MobiFone tỉnh Vĩnh Long đã trao tặng hơn 10.000 quyển tập và 100 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long.

 
MobiFone Vĩnh Long trao bảng tượng trưng, đồng hành, hỗ trợ các trường, học sinh trong năm học mới.
MobiFone Vĩnh Long trao bảng tượng trưng, đồng hành, hỗ trợ các trường, học sinh trong năm học mới.

Đây là hoạt động trong chương trình hỗ trợ giáo dục mà MobiFone triển khai nhằm giúp các em có thêm động lực để vượt qua khó khăn, tiếp bước trên con đường theo đuổi ước mơ học tập và rèn luyện bản thân.

Hoạt động này còn góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của giáo dục và sự cần thiết hỗ trợ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ các em có đủ đồ dùng học tập cần thiết cho năm học mới.

Hoạt động không chỉ mang lại niềm vui cho các em học sinh mà còn thể hiện tinh thần tương thân tương ái của cộng đồng mà MobiFone muốn lan tỏa, để các em có sự khởi đầu thuận lợi cho năm học mới. MobiFone tỉnh Vĩnh Long sẽ tạo ra những chương trình ý nghĩa để giúp đỡ các em học sinh có cơ hội học tập và phát triển bản thân.

PV

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh