50 học viên được bồi dưỡng tiếng Khmer giao tiếp

13:01, 17/09/2024

(VLO) Trung tâm Chính trị huyện Trà Ôn phối hợp Trung tâm Ngoại ngữ- Tin học Victory- Trường ĐH Trà Vinh tổ chức lớp bồi dưỡng tiếng Khmer giao tiếp năm 2024 cho 50 học viên là cán bộ, công chức, viên chức, người hoạt động không chuyên trách các xã, thị trấn; BCH chi bộ các ấp có đông đồng bào dân tộc Khmer trên địa bàn huyện với mục tiêu “Học để biết, học để làm, học để chung sống và học để khẳng định mình”.

Lớp học diễn ra đến cuối tháng 11/2024. Qua đó, các học viên sẽ được rèn luyện, thực hành các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Khmer nhằm nâng cao trình độ giao tiếp trực tiếp với đồng bào Khmer trong công tác vận động đồng bào dân tộc thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Thông qua lớp học giúp cán bộ, công chức, viên chức hiểu thêm về văn hóa, chữ viết của đồng bào Khmer, từ đó thắt chặt thêm tình đoàn kết gắn bó và đấu tranh với các thế lực phản động, xuyên tạc nhằm chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Phát biểu tại lễ khai giảng, ông Trương Kế Truyền-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trà Ôn, động viên các học viên khắc phục khó khăn, nỗ lực học tập, thường xuyên tự nghiên cứu, rèn luyện các kỹ năng sử dụng tiếng Khmer; kết hợp tốt giữa “học” và “làm” để vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, vừa thực hiện hiệu quả công việc tại cơ quan, đơn vị.

MINH TRÚC (Trà Ôn)

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh