Tuyên truyền pháp luật trong công nhân

07:12, 22/12/2023

Ngày 20/12, Công an TP Vĩnh Long phối hợp với Công an phường Tân Ngãi tổ chức tuyên truyền kiến thức pháp luật về phòng chống tội phạm và trật tự ATGT cho cán bộ và công nhân tại Công ty TNHH Giày Mega Surplus Việt Nam (thuộc phường Tân Ngãi, TP Vĩnh Long, ảnh).

 

Ngày 20/12, Công an TP Vĩnh Long phối hợp với Công an phường Tân Ngãi tổ chức tuyên truyền kiến thức pháp luật về phòng chống tội phạm và trật tự ATGT cho cán bộ và công nhân tại Công ty TNHH Giày Mega Surplus Việt Nam (thuộc phường Tân Ngãi, TP Vĩnh Long, ảnh).

Tại buổi tuyên truyền, có khoảng 60 công nhân đại diện cho 1.200 công nhân của công ty đã được thông tin về tình hình an ninh trật tự, trật tự ATGT trên địa bàn tỉnh nói chung và trên địa bàn TP Vĩnh Long nói riêng trong năm 2023.

Được phổ biến các quy định của pháp luật về trật tự ATGT, mức xử phạt đối với các hành vi vi phạm, nhất là đối với những vi phạm về nồng độ cồn, vi phạm tốc độ,…

Ngoài ra, lực lượng công an đã tuyên truyền một số phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm như trộm cắp, cướp, cướp giật tài sản, cảnh báo lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng, các hình thức cho vay lãi nặng, tín dụng đen.

Qua đây, lực lượng công an vận động người lao động tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và khuyến cáo người dân nếu không may khi gặp những sự cố xảy ra thì bình tĩnh nhận dạng đặc điểm, phương tiện của đối tượng, sau đó nhanh chóng trình báo cơ quan công an để kịp thời xử lý, qua đó chung tay cùng với lực lượng công an giữ vững an ninh, trật tự trong dịp Tết Nguyên đán sắp đến.

Tin, ảnh: HỒNG QUYẾN

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh