Trao tủ sách Kim Đồng tặng thiếu nhi huyện Mang Thít

10:12, 03/12/2023

Huyện Mang Thít vừa trao "Tủ sách Kim Đồng và không gian tương tác, sinh hoạt đội" với 250 đầu sách của Nhà xuất bản Kim Đồng tặng các em thiếu nhi tại Trường THCS Nhơn Phú.

 

   Học sinh Trường THCS Nhơn Phú (Mang Thít) đọc sách vào giờ ra chơi.
Học sinh Trường THCS Nhơn Phú (Mang Thít) đọc sách vào giờ ra chơi.

Huyện Mang Thít vừa trao “Tủ sách Kim Đồng và không gian tương tác, sinh hoạt đội” với 250 đầu sách của Nhà xuất bản Kim Đồng tặng các em thiếu nhi tại Trường THCS Nhơn Phú.

Chương trình tặng “Tủ sách Kim Đồng” do Hội Đồng Đội Trung ương, Nhà xuất bản Kim Đồng tổ chức nhằm hình thành thói quen đọc sách, tinh thần ham học, nâng cao khả năng tiếp cận các nguồn sách cho thiếu nhi.

Không gian tương tác và sinh hoạt đội với hàng trăm đầu sách, các góc đọc sách phù hợp với từng lứa tuổi, qua đó cũng nhằm phát động phong trào “Đọc và làm theo báo đội, năm học 2023-2024”. Chương trình không gian đọc sách, tương tác sinh hoạt đội sẽ là cầu nối giúp thiếu nhi hình thành thói quen đọc sách, góp phần phát triển văn hóa đọc, đồng thời là không gian giáo dục truyền thống của tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh.

Là điểm đến hấp dẫn với các em nhằm nâng cao kiến thức, học tập, tìm kiếm tri thức, khám phá những chân trời mới qua những trang sách, góp phần giúp các em tự tin hơn để trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.

Chương trình thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm của các cấp, các ngành, cơ quan chức năng và toàn xã hội đối với việc xây dựng, phát triển văn hóa đọc cho thiếu nhi cả nước nói chung, đặc biệt là thiếu nhi ở các liên đội thuộc vùng nông thôn.

Tin, ảnh: TƯỜNG LINH

 

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh