Ra mắt CLB "Thủ lĩnh của sự thay đổi" trong trường học

11:12, 15/12/2023

Hội LHPN tỉnh Vĩnh Long vừa tổ chức lễ ra mắt mô hình CLB "Thủ lĩnh của sự thay đổi" trong trường học năm 2023 tại 2 xã Trà Côn và Tân Mỹ (Trà Ôn).

Hội LHPN tỉnh Vĩnh Long vừa tổ chức lễ ra mắt mô hình CLB “Thủ lĩnh của sự thay đổi” trong trường học năm 2023 tại 2 xã Trà Côn và Tân Mỹ (Trà Ôn).

Mô hình được thành lập thu hút 60 thành viên tham gia là các em học sinh. Đây là mô hình của Dự án 8 thực hiện bình đẳng giới và giải quyết một số vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em.

Thông qua mô hình trang bị cho trẻ em những kiến thức, kỹ năng liên quan đến bình đẳng giới và bảo vệ trẻ em, qua đó tạo sự thay đổi tích cực về thái độ, nhận thức, hành vi ứng xử trong việc ngăn ngừa và ứng phó với bạo lực, xâm hại trẻ em.

Đặc biệt là vấn đề xâm hại tình dục trẻ em, các vấn đề về sức khỏe sinh sản, nâng cao nhận thức, thái độ và hành vi của trẻ em, giáo viên, cha mẹ trong thực thi quyền và bổn phận của trẻ em, bảo vệ trẻ em khỏi các hình thức bạo lực, xâm hại, bóc lột, buôn bán, bắt cóc và tảo hôn.

Dịp này, Hội LHPN tỉnh trao kinh phí hỗ trợ mỗi mô hình là 3 triệu đồng.

MINH TRÚC

 

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh