"Em yêu chú bộ đội và biển đảo Việt Nam"

10:12, 26/12/2023

Phòng Lao động-TB-XH phối hợp với Thành Đoàn Vĩnh Long tổ chức Hội thi vẽ tranh với chủ đề "Em yêu chú bộ đội và biển đảo Việt Nam" và hoạt động vui chơi, giải trí cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em thuộc hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn TP Vĩnh Long.

Phòng Lao động-TB-XH phối hợp với Thành Đoàn Vĩnh Long tổ chức Hội thi vẽ tranh với chủ đề “Em yêu chú bộ đội và biển đảo Việt Nam” và hoạt động vui chơi, giải trí cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em thuộc hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn TP Vĩnh Long.

Tham gia hội thi có 65 em, trong thời gian 60 phút các em vẽ tranh với những đề tài về “Các chiến sĩ đang làm việc để bảo vệ Tổ quốc”; “Hình ảnh đẹp về biển đảo quê hương”; “Bảo vệ chủ quyền biển đảo”…

Thông qua hội thi nhằm tuyên truyền, giáo dục học sinh về truyền thống, lịch sử, về chủ quyền biển đảo quê hương, đặc biệt là chủ quyền thiêng liêng của hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam; tầm quan trọng, vị trí của biển đảo đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Qua đó, nâng cao nhận thức của học sinh về biển đảo, đồng thời giáo dục tinh thần trách nhiệm trong việc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của đất nước.

TẤN PHÁT

 

 

 

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh