Nhà thiết kế đồ họa người Hà Lan tìm kiếm mẹ ruột và người thân tại tỉnh Vĩnh Long

10:11, 06/11/2023

Ông Jonathan Arjen Ijff (tên tiếng Việt là: Nguyễn Khánh Hưng)- nhà thiết kế đồ họa người Hà Lan gốc Việt, đã giành chiến thắng trong cuộc thi thiết kế logo kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hà Lan. Hiện, ông đang tìm kiếm mẹ ruột và người thân tại tỉnh Vĩnh Long.

(VLO) Ông Jonathan Arjen Ijff (tên tiếng Việt là: Nguyễn Khánh Hưng)- nhà thiết kế đồ họa người Hà Lan gốc Việt, đã giành chiến thắng trong cuộc thi thiết kế logo kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hà Lan. Hiện, ông đang tìm kiếm mẹ ruột và người thân tại tỉnh Vĩnh Long.

Ông Jonathan Arjen Ijff đang tìm kiếm mẹ ruột và người thân tại tỉnh Vĩnh Long.
Ông Jonathan Arjen Ijff đang tìm kiếm mẹ ruột và người thân tại tỉnh Vĩnh Long.

Ông sinh vào tháng 1/1975 tại tỉnh Vĩnh Long. Ông không có giấy khai sinh Việt Nam, nhưng ngày sinh của ông được ước tính là ngày 20/1/1975.

Vài ngày sau khi ông chào đời, mẹ ruột của ông đã bỏ ông tại Tu viện Good Shepherd Convent & Trại Trẻ mồ côi (Tu viện Nữ tu và Trại Trẻ mồ côi Mục Tử Nhân Lành) tại TP Vĩnh Long. Nếu mẹ ông còn sống thì có lẽ bà khoảng 65-70 tuổi và có thể đang sống ở tỉnh Vĩnh Long.

Từ nhiều năm nay, ông tha thiết tìm mẹ và người thân. Mới đây, ông đã gửi thông tin đến UBND tỉnh Vĩnh Long để nhờ hỗ trợ. Thông qua câu chuyện về mẫu logo và cuộc đời của chính ông, ông mong rằng chính quyền địa phương, báo chí, các phương tiện truyền thông, mạng xã hội… sẽ giúp ông tìm được mẹ ruột và người thân của mình.

Thông tin liên hệ: Jonathan Arjen Ijff (tên Hà Lan). Email: arjen@arjenijff.nl. Số điện thoại +31 6 21 220 462; Facebook.com/arjenijff. Hoặc có thể kết nối với phóng viên Báo Vĩnh Long (số điện thoại: 0946 377 889).

Tin, ảnh: NGỌC TRẢNG – XUÂN TƯƠI

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh