Trên 250 người dân được khám tầm soát và sàng lọc bệnh tim miễn phí

03:10, 27/10/2023

Ngày 27/10, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Vĩnh Long phối hợp Bệnh viện Nhân dân Gia Định (TP Hồ Chí Minh) tổ chức khám tầm soát và sàng lọc bệnh tim miễn phí tại BVĐK Vĩnh Long.  

(VLO) Ngày 27/10, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Vĩnh Long phối hợp Bệnh viện Nhân dân Gia Định (TP Hồ Chí Minh) tổ chức khám tầm soát và sàng lọc bệnh tim miễn phí tại BVĐK Vĩnh Long.  

Các bác sĩ Bệnh viện Nhân dân Gia Định đã khám sàng lọc, siêu âm tim cho trên 250 người lớn và trẻ em có các bệnh lý về tim mạch, bị các triệu chứng về bệnh tim bẩm sinh, bệnh van tim, bệnh mạch vành và bệnh động mạch chủ đã đăng ký để được khám trong chương trình này.

Sau khi có kết quả khám, trẻ em từ 15 tuổi trở xuống nếu có chỉ định phải phẫu thuật sẽ được miễn phí 100%, người lớn được hỗ trợ từ 50%- 100% tùy từng hoàn cảnh.

Theo Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ Nguyễn Thụy Yến Phương, hoạt động nhằm hỗ trợ, chia sẻ một phần khó khăn cho những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người có công với cách mạng, người neo đơn, không may mắc bệnh tim, góp phần chăm sóc sức khỏe người dân, nâng cao chất lượng đời sống và đảm bảo an sinh xã hội.

Xem video

Tin, ảnh: PHƯƠNG THÚY

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh