Vivita - hành trình yêu thương "Tiếp sức đến trường"

04:09, 06/09/2023

Nhân dịp ngày tựu trường năm học 2023- 2024, nhà thuốc Vivita thực hiện chương trình: Vivita- hành trình yêu thương "Tiếp sức đến trường", với nội dung phát 30 phần quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp ngày tựu trường năm học 2023- 2024, nhà thuốc Vivita thực hiện chương trình: Vivita- hành trình yêu thương “Tiếp sức đến trường”, với nội dung phát 30 phần quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 19/8/2023, Vivita - hành trình yêu thương “Tiếp sức đến trường” đã phối hợp với UBND phường Đông Thuận (TX Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long), nhà hảo tâm Nguyễn Thanh Rớt trao tặng 30 phần quà cho học sinh trên địa bàn. Mỗi phần trị giá 1 triệu đồng, gồm 500.000đ tiền mặt, cùng 20 quyển tập và các nhu yếu phẩm.

Anh Nguyễn Hoàng Sơn- phụ trách chính chương trình Vivita- hành trình yêu thương “Tiếp sức đến trường” chia sẻ: “Dù số tiền thực hiện chương trình không nhiều, nhưng việc làm xuất phát từ trái tim, tinh thần sẻ chia của tập thể Vivita. Chúng tôi tin sẽ góp phần động viên, tạo điều kiện cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thêm động lực để nỗ lực học tập.”

Thông tin về chương trình Vivita hành trình yêu thương

Hành trình yêu thương của nhà thuốc Vivita là một hoạt động thiện nguyện. Quỹ sẽ được tích lũy các nguồn: các đơn hàng của các khách hàng mua hàng tại nhà thuốc Vivita (Vivita pharmacy) và đơn hàng online từ website vivita.vn.

Trên mỗi đơn hàng, quý khách hàng của Vivita sẽ đóng góp 1 khoản nhỏ (tùy vào thời điểm) vào quỹ hành trình yêu thương Vivita bất kể giá trị đơn hàng bao nhiêu. Chính vì vậy, mỗi khách hàng đều chung tay với Vivita “sẻ chia” với bà con có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước; từ sự đóng góp của tập thể nhân viên Vivita mỗi tháng; trích từ một phần lợi nhuận của nhà thuốc Vivita - Vivita.vn. Và sự đóng góp từ các đối tác của nhà thuốc Vivita, nhà hảo tâm quan tâm đến quỹ và khách hàng có lòng hảo tâm đóng góp trực tiếp (bằng tiền hoặc hiện vật).

Chương trình “Vivita - hành trình yêu thương” sẽ đi đến các địa phương với các hoạt động giúp cho cộng đồng như xây trường học, làm cầu, làm đường, hỗ trợ người già neo đơn, trẻ em mồ côi, hỗ trợ tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn, để họ cảm nhận được sự ấm áp và quan tâm của xã hội dành cho mình, từ đó có thể vượt qua khó khăn, có một cuộc sống hạnh phúc và vui vẻ hơn.

Tập thể Vivita hy vọng rằng những hành động nhỏ của mình sẽ góp phần lan tỏa được tinh thần yêu thương, lạc quan, chia sẻ đến cộng đồng.

Thông tin chi tiết chương trình: https://vivita.vn/category/tin-tuc-cong-ty/vivita-hanh-trinh-yeu-thuong

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh