Thành phố Cần Thơ, ngày 20 tháng 8 năm 2023, cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc "Sao của mọi cuộc vui" mùa 3 do nhãn hàng Bia Lạc Việt thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) phát động đã chính thức diễn ra đêm Gala chung kết tại Công viên Sông Hậu, thành phố Cần Thơ với chủ đề cho toàn bộ đêm tranh tài "Hát Vang Sao Yêu Việt Nam".
Thành phố Cần Thơ, ngày 20 tháng 8 năm 2023, cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc “Sao của mọi cuộc vui” mùa 3 do nhãn hàng Bia Lạc Việt thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) phát động đã chính thức diễn ra đêm Gala chung kết tại Công viên Sông Hậu, thành phố Cần Thơ với chủ đề cho toàn bộ đêm tranh tài “Hát Vang Sao Yêu Việt Nam”.
Khán giả đến với đêm Gala không chỉ thưởng thức những phần trình diễn âm nhạc bùng nổ mà còn được bước chân vào một thế giới trải nghiệm chuẩn sao được đầu tư chỉn chu, công phu |
Thấu hiểu và mong muốn phát huy nét đặc trưng mang đậm bản sắc Việt, Bia Lạc Việt đã khởi động và tổ chức cuộc thi “Sao của mọi cuộc vui” mùa thứ 3 trên toàn quốc.
Chủ đề mùa thi thứ 3 là “Hát vang yêu thương” với mong muốn lan toả những giá trị tích cực, lạc quan đến với mọi người, từ đó khuyến khích sự tỏ bày cảm xúc của cá nhân mỗi người đến gia đình, bạn bè và lớn hơn nữa là quê hương, đất nước.
4 vòng thi có từng chủ đề riêng biệt, lần lượt là Hát vang sao yêu mình (Vòng loại), Hát vang sao yêu người (Vòng tỉnh), Hát vang sao yêu quê hương (Vòng vùng) và Hát vang sao yêu Việt Nam (Chung kết) đã đón nhận hơn 1.200 bài dự thi online vòng loại trên toàn quốc trên hai nền tảng Facebook & TikTok.
Tiếp nối sự hưởng ứng và lan toả mạnh mẽ đó, đêm Gala chung kết đã ghi nhận 1,1 triệu lượt xem trực tiếp và gần 31.000 lượt tương tác, bình luận trên kênh Facebook Livestream.
Chia sẻ về hành trình Sao của mọi cuộc vui mùa 3 và đêm Gala chung kết, đại diện nhãn hàng - Bà VENUS TEOH KIM WEI - Phó tổng giám đốc Marketing cho biết “Tất cả các thí sinh đều đã rất xuất sắc khi không ngại thời tiết bất lợi mà vẫn thể hiện hết mình tinh thần yêu đời, yêu người và trên tất cả là yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam trong đêm chung kết. Đó cũng chính là giá trị mà thương hiệu bia Lạc Việt luôn kiên trì và nhất quán theo đuổi thông qua điểm chạm kết nối thương hiệu và người dùng - hoạt động ca hát quen thuộc. Từ đó, mong mỏi lớn nhất của Lạc Việt chính là tôn vinh tinh thần, giá trị văn hoá đẹp đẽ của con người Việt”
Các phần trình diễn của top 10 trong đêm Gala được đánh giá khá đồng đều và máu lửa, truyền tải hấp dẫn chủ đề “Hát vang sao yêu Việt Nam”.
Kết quả chung cuộc được ngóng chờ cuối cùng cũng đã được công bố, trong đó thí sinh xuất sắc giành vị trí Quán Quân “Sao của mọi cuộc vui” mùa 3 với tổng giá trị giải thưởng 1 tỷ đồng là Nguyễn Ngọc Duy, Á Quân thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Mỹ Loan và đồng Quý Quân – thí sinh Lê Gia Bảo và thí sinh Huỳnh Thị Hải Uyên.
Thí sinh Nguyễn Ngọc Duy thể hiện ca khúc“Việt Nam trong tôi là” đã xuất sắc giành vị trí Quán Quân “Sao của mọi cuộc vui” mùa 3 |
Hai mentor JayKii và Orange rất bất ngờ trước sự tiến bộ vượt bậc của các thí sinh |
Dù diễn ra dưới thời tiết không thuận lợi với màn mưa lất phất, toàn bộ khu vực sự kiện vẫn được lấp đầy bởi sự cuồng nhiệt và yêu đời mà tất cả các thí sinh, giám khảo, khách mời lẫn khán giả mang đến.
Trong suốt 3 tiếng sự kiện, sân khấu Gala liên tục nóng bừng bởi hàng loạt màn trình diễn hết mình, “bất chấp” thời tiết để đem đến sự bùng nổ, lạc quan từ top 10 chung cuộc, cũng như dàn khách mời đình đám như HIEUTHUHAI, Phương Ly, Hà Nhi, Quân A.P, MC Hoàng Rapper, DJ WOKEUP, và 2 mentor Orange và JayKii.
Khán giả đến với đêm Gala bên cạnh việc thưởng thức những phần trình diễn âm nhạc bùng nổ còn được bước chân vào một thế giới trải nghiệm chuẩn sao được đầu tư chỉn chu, công phu.
Sân khấu chính được thiết kế bởi biểu tượng ngôi sao đặc trưng của thương hiệu bia Lạc Việt cùng hệ thống màn hình L.E.D và âm thanh ánh sáng sống động giúp khán giả có thể thưởng thức trọn vẹn từ mọi khoảng cách.
Vượt xa hơn mong đợi, đêm Gala còn mang đến những khu vực trải nghiệm theo từng chủ đề thú vị, phù hợp với mong muốn và nhu cầu khán giả trẻ như khu vực Rực rỡ như là sao (trang điểm, makeover như một ngôi sao thực thụ), khu vực Hát như là sao (tự quay MV ca nhạc với camera 360 độ),…
Khán giả trực tiếp hoàn thành các thử thách tại những điểm tương tác kể trên cũng nhận được cơ hội bốc thăm trúng thưởng may mắn giá trị vào cuối chương trình bên cạnh các mini-game trực tuyến trên kênh Facebook.
Có thể thấy, dù ở bất kỳ đâu, chỉ cần yêu thích, theo dõi hành trình Sao của mọi cuộc vui, khán giả đều có cơ hội tương tác, thấu hiểu và cảm nhận tinh thần lạc quan tích cực mà thương hiệu mong muốn mang đến.
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin