Doanh nghiệp huấn luyện an toàn vệ sinh lao động

05:06, 15/06/2023

Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh phối hợp Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo Khang Minh Phú (TP Hồ Chí Minh) vừa tổ chức huấn luyện an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) nhóm 1 (người quản lý phụ trách công tác ATVSLĐ), nhóm 4 (người lao động bao gồm cả người tập nghề, học nghề, thử việc để làm việc cho người sử dụng lao động) cho 31 người lao động tại Công ty TNHH Mỹ phẩm Titione và Công ty TNHH MTV Quang Tuyền.

(VLO) Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh phối hợp Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo Khang Minh Phú (TP Hồ Chí Minh) vừa tổ chức huấn luyện an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) nhóm 1 (người quản lý phụ trách công tác ATVSLĐ), nhóm 4 (người lao động bao gồm cả người tập nghề, học nghề, thử việc để làm việc cho người sử dụng lao động) cho 31 người lao động tại Công ty TNHH Mỹ phẩm Titione và Công ty TNHH MTV Quang Tuyền.

Trước đó các đơn vị này cũng đã tổ chức huấn luyện ATVSLĐ nhóm 1, nhóm 2 (người làm công tác ATVSLĐ), nhóm 3 (người lao động làm công việc có yêu cầu nghiêm ngặt về ATVSLĐ) cho 46 người lao động tại Công ty TNHH MTV Thiết bị 39 và Công ty TNHH MTV TM Vận tải Hà Lợi.

Chương trình huấn luyện tập trung vào các nội dung: kỹ năng sử dụng thiết bị an ninh, an toàn; kỹ năng giữ gìn an ninh trật tự trong xã hội hiện nay; kỹ thuật ứng phó trong phòng cháy và chữa cháy; các kỹ năng sơ cấp cứu. Đảm bảo ATVSLĐ là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của công ty, doanh nghiệp.

Do đó các đơn vị phải vừa đảm bảo các điều kiện an toàn lao động vừa trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết cho người lao động khi làm việc.

MINH THÁI

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh