Vận động hỗ trợ trên 120 căn nhà

06:09, 16/09/2022

Đồng hành, chăm lo cho đoàn viên, thanh niên trong cuộc sống, từ năm 2017 đến nay, các cấp bộ Đoàn huyện Mang Thít đã vận động hỗ trợ kinh phí xây dựng, sửa chữa 123 nhà "Khăn quàng đỏ" cho thiếu nhi và nhà nhân ái cho cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng hành, chăm lo cho đoàn viên, thanh niên trong cuộc sống, từ năm 2017 đến nay, các cấp bộ Đoàn huyện Mang Thít đã vận động hỗ trợ kinh phí xây dựng, sửa chữa 123 nhà “Khăn quàng đỏ” cho thiếu nhi và nhà nhân ái cho cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.

Hỗ trợ xây nhà nhân ái là việc làm thiết thực, tạo điều kiện cho cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên có mái ấm ổn định để yên tâm lao động sản xuất, gắn bó với quê hương, tiếp tục làm việc có ích cho cộng đồng vừa góp phần giúp địa phương đạt tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Vì thế, các cấp bộ Đoàn trong huyện sẽ tiếp tục quan tâm rà soát, nắm bắt hoàn cảnh của đoàn viên, thanh niên khó khăn để có hướng hỗ trợ, giúp đỡ kịp thời về vật chất lẫn tinh thần.

PHƯƠNG VY

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh