Danisa hỗ trợ y, bác sĩ tuyến đầu tri ân gia đình dịp Tết

12:01, 07/01/2022

Từ nay đến cuối năm, Danisa trân trọng gửi quà cho đội ngũ các y, bác sĩ tại Bệnh viện Hồi sức COVID-19 tại TP Hồ Chí Minh để lực lượng tuyến đầu chống dịch gửi về gia đình những món quà tri ân nhân dịp Tết đến xuân về.

 

(VLO) Từ nay đến cuối năm, Danisa trân trọng gửi quà cho đội ngũ các y, bác sĩ tại Bệnh viện Hồi sức COVID-19 tại TP Hồ Chí Minh để lực lượng tuyến đầu chống dịch gửi về gia đình những món quà tri ân nhân dịp Tết đến xuân về.

Hoạt động này nằm trong chương trình “Tết trao tri ân dù xa hay gần” của Danisa, nhằm khuyến khích cộng đồng gửi quà tri ân cho người thân mùa Tết Nguyên đán năm 2022.

Vào những ngày cuối năm, khi nhà nhà chuẩn bị đón tết, đội ngũ y, bác sĩ tại Bệnh viện Hồi sức COVID-19 vẫn miệt mài với sứ mệnh chăm sóc bệnh nhân.

Hiểu được nhu cầu gửi quà mừng tết đến gia đình của tuyến đầu chống dịch phải công tác xuyên tết, Danisa hỗ trợ các y, bác sĩ tại Bệnh viện Hồi sức COVID-19 khoảng 550 phần quà, thay họ nói lời tri ân đến nơi hậu phương luôn ủng hộ và tiếp sức.

Các phần quà sẽ được gửi đến người thân của đội ngũ y, bác sĩ ở khắp các tỉnh trong cả nước, trong đó có Vĩnh Long, nhằm tạo không khí ấm áp cho gia đình đón Xuân năm 2022.

Bà Phạm Thị Thu Thảo- Giám đốc Marketing thương hiệu Danisa chia sẻ: “Chương trình “Tết trao tri ân dù xa hay gần” có rất nhiều hoạt động ý nghĩa. Danisa – thương hiệu biểu tượng của lòng tri ân trong nhiều năm qua, tự hào trở thành nhịp cầu kết nối để trao đi những món quà tri ân đầy lòng thành, mừng tết đến tận tay gia đình, người thân, bạn bè của quý khách hàng trên mọi miền Tổ quốc.”

Đây cũng là hoạt động ý nghĩa để kết lại một hành trình hoạt động vì cộng đồng (CSR) của Danisa trong năm 2021 vừa qua; từ các chương trình tri ân mẹ, tri ân thầy cô nơi vùng xa, tri ân những tình nguyện viên xa nhà hay nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch…

Tất cả đã tạo nên một hành trình tri ân tràn đầy ý nghĩa và nhiệt huyết, tạo thêm sức mạnh cho các y, bác sĩ hoàn thành nhiệm vụ.

PV

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh