Tìm hiểu giới tính

06:12, 16/12/2021

Anh ấy tỏ tình với em chưa lâu thì em bắt gặp anh ấy có lời nói, hành động thân mật với một anh làm chung công ty. Em sinh nghi nên tiếp cận những người có quen biết với ảnh để tìm hiểu thêm. Thật bất ngờ, vì ai cũng nói ảnh là người đồng tính.

(VLO) Anh ấy tỏ tình với em chưa lâu thì em bắt gặp anh ấy có lời nói, hành động thân mật với một anh làm chung công ty. Em sinh nghi nên tiếp cận những người có quen biết với ảnh để tìm hiểu thêm. Thật bất ngờ, vì ai cũng nói ảnh là người đồng tính. Một người bạn của ảnh còn nói rằng “anh biết nó vậy hồi học đại học, nó quen biết nhiều người nên em phải cẩn thận”. Người này còn thắc mắc là “em tỏ tình với nó hay nó tỉnh tò với em vậy”. Một người bạn khác của ảnh cũng không nén được sự ngạc nhiên khi biết em là người yêu của ảnh và bảo “hồi trước, nó công khai cặp với một ông lớn hơn nhiều tuổi. Ông này bảo bọc nó một thời gian nhưng không biết sao chia tay”. Người này còn đưa ra những giả định chia tay khiến em rất lo lắng. Chuyện thật khó tin, vì anh ấy đối với em thật tình cảm, ga lăng. Em muốn hỏi là em nên chia tay hay tiếp tục mối tình này đây?

Kiến Lan

Tuy chuyện khó tin nhưng đã có một phần cơ sở để bạn chiêm nghiệm và rút ra kết luận phải không nào? Bạn nên tiếp tục tìm hiểu sâu thêm để chắc chắn mình không chọn nhầm người yêu và để đảm bảo hạnh phúc trong tương lai.

Anh ấy cũng mới tỏ tình với bạn không lâu, thế nên chưa có gì là chắc chắn cả. Có một số người có thể luyến ái cả nam và nữ nhưng số này rất ít. Có thể họ cũng lo lắng chu toàn cho gia đình, chỉ có điều là tình cảm bị sẻ chia...

Bị sốc trong trường hợp của bạn là điều đương nhiên nhưng đừng vì thế mà bi luỵ quá nhé! Nếu không may gặp phải người như thế thì ngay từ bây giờ bạn xử lý vụ việc cũng chưa muộn phải không?

Hoa Hồng

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh