Lãnh đạo huyện Trà Ôn thăm, tặng quà các chùa Khmer

07:10, 07/10/2021

Nhân dịp lễ Sel Dolta, ngày 4/10/2021, đoàn công tác của lãnh đạo Huyện ủy Trà Ôn đã đến thăm và tặng quà chúc mừng tại 6 chùa Khmer trong huyện (ảnh).

 

Lãnh đạo huyện Trà Ôn thăm, tặng quà các chùa Khmer
Lãnh đạo huyện Trà Ôn thăm, tặng quà các chùa Khmer

Nhân dịp lễ Sel Dolta, ngày 4/10/2021, đoàn công tác của lãnh đạo Huyện ủy Trà Ôn đã đến thăm và tặng quà chúc mừng tại 6 chùa Khmer trong huyện (ảnh).

Mỗi điểm đến, lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và chúc các vị sư sãi cùng bà con phật tử đón lễ Sel Dolta vui tươi, đầm ấm, đảm bảo thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh.

Dịp này, các vị sư cả cũng bày tỏ sự cảm ơn đến các cấp lãnh đạo Đảng, chính quyền đã quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đồng bào Khmer trong huyện, giúp cho cuộc sống của người dân ngày càng phát triển. Trà Ôn hiện có trên 10.400 đồng bào dân tộc Khmer, chiếm hơn 7% dân số của huyện, tập trung ở các xã: Tân Mỹ, Trà Côn, Hựu Thành và Thiện Mỹ. Thời gian qua, huyện Trà Ôn luôn quan tâm đặc biệt và thực hiện nhiều chính sách hỗ trợ giúp đồng bào dân tộc Khmer phát triển sản xuất, nâng cao đời sống.

Tin, ảnh: MINH TRÚC

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh