Thăm, chúc mừng lễ Sel Dolta chùa Hạnh Phúc Tăng

08:10, 06/10/2021

Nhân dịp lễ Sel Dolta năm 2021, sáng ngày 4/10, đoàn công tác Công an tỉnh Vĩnh Long do Đại tá Nguyễn Trọng Dũng- Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng tại chùa Hạnh Phúc Tăng (xã Trung Thành- Vũng Liêm) (ảnh).

 

Nhân dịp lễ Sel Dolta năm 2021, sáng ngày 4/10, đoàn công tác Công an tỉnh Vĩnh Long do Đại tá Nguyễn Trọng Dũng- Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng tại chùa Hạnh Phúc Tăng (xã Trung Thành- Vũng Liêm) (ảnh).

Tại đây, Đại tá Nguyễn Trọng Dũng đã ân cần thăm hỏi và gửi lời chúc đến các vị hòa thượng, thượng tọa, sư sãi và toàn thể đồng bào dân tộc Khmer đón một mùa lễ Sel Dolta vui tươi, an lành, hạnh phúc. Ban Giám đốc Công an tỉnh cũng đã thông tin về tình hình an ninh trật tự cũng như công tác phòng chống dịch của tỉnh nhà và bày tỏ mong muốn đến các vị sư sãi, đồng bào dân tộc Khmer luôn phát huy tinh thần đại đoàn kết dân tộc, cảnh giác với các thế lực thù địch, tích cực cùng với lực lượng công an thực hiện có hiệu quả việc giữ gìn an ninh trật tự và phòng chống dịch tại địa phương.

Thượng tọa Sơn Ngọc Huynh- Trụ trì chùa Hạnh Phúc Tăng đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và Ban Giám đốc Công an tỉnh đến các vị sư sãi và đồng bào dân tộc Khmer, đồng thời hứa sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết dân tộc, chấp hành pháp luật, sống tốt đời đẹp đạo, góp phần làm tốt công tác bảo đảm an ninh trật tự và phòng, chống dịch COVID-19.

Dịp này, Đại tá Nguyễn Trọng Dũng đã trao bằng khen của Bộ Công an cho Thượng tọa Sơn Ngọc Huynh- Trụ trì chùa Hạnh Phúc Tăng vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, giai đoạn 2010- 2020.

Tin, ảnh: HỒNG QUYẾN

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh