Tặng 10 máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

04:09, 29/09/2021

Hưởng ứng chương trình "Sóng và máy tính cho em", chiều 25/9/2021, Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long đã trao tặng 10 máy tính bảng cho học sinh THPT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

 

10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhận máy tính bảng do Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long trao tặng.
10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhận máy tính bảng do Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long trao tặng.

Hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em”, chiều 25/9/2021, Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long đã trao tặng 10 máy tính bảng cho học sinh THPT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Phát biểu tại buổi trao tặng, TS. Nguyễn Thanh Tùng- Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường- chia sẻ: “Với mong muốn lan tỏa tình yêu thương và trách nhiệm của Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long với các học sinh tỉnh nhà. Hỗ trợ các em giảm bớt khó khăn và thiệt thòi trong điều kiện về học tập, tiếp thêm động lực “ngừng đến trường nhưng không ngừng việc học”, giúp các em học tốt hơn với thiết bị do trường trao tặng”.

Trước đó, các em học sinh được tham quan trải nghiệm các hoạt động học tập và thực hành tại phòng máy ảo, hệ thống cơ điện tử- robot, qua đó giúp các em thêm yêu thích khoa học kỹ thuật, phát huy tư duy sáng tạo trong học tập.

Tin, ảnh: LÊ THANH QUANG ĐỨC

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh