Yêu cầu người dân đi tiêm vắc xin ngừa COVID- 19 đúng khung giờ

01:08, 10/08/2021

Chủ tịch UBND TP Vĩnh Long Đặng Văn Lượng vừa yêu cầu người dân TP Vĩnh Long chấp hành nghiêm việc đi tiêm vắc xin COVID-19 đúng khung giờ theo lịch mà UBND các phường mời.

Chủ tịch UBND TP Vĩnh Long Đặng Văn Lượng vừa yêu cầu người dân TP Vĩnh Long chấp hành nghiêm việc đi tiêm vắc xin COVID-19 đúng khung giờ theo lịch mà UBND các phường mời. Nếu tập thể, cá nhân nào thực hiện không đúng theo thời gian ghi trong giấy mời, tự ý tụ tập đông người và tự ý ra khỏi nhà mà không có lý do chính đáng, thì sẽ bị xử phạt, xử lý theo quy định.

Hiện các điểm tiêm ngừa đang triển khai tiêm vắc xin COVID- 19 cho người dân trên địa bàn thành phố. Các địa phương đã mời người dân đến tiêm ngừa theo danh sách với số lượng phù hợp và chia làm nhiều khung giờ khác nhau để đảm bảo giãn cách phòng chống dịch. Tuy nhiên, hiện xảy ra tình trạng nhiều người dân chưa có giấy mời vẫn tập trung đến các điểm tiêm ngừa, dẫn đến tình trạng tập trung đông người. Theo đó, các điểm tiêm ngừa sẽ không tiêm đối với người không có giấy mời. Hiện nay, lượng vắc xin được cấp cho thành phố liên tục đảm bảo đủ tiêm cho người dân.

SÔNG HẬU

 

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh