Đây là kết quả khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan, đơn vị có chức năng giải quyết thủ tục hành chính của Công an tỉnh trên tất cả các lĩnh vực
Đây là kết quả khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan, đơn vị có chức năng giải quyết thủ tục hành chính của Công an tỉnh trên tất cả các lĩnh vực như: quản lý xuất nhập cảnh; quản lý ngành nghề kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự; đăng ký, quản lý cư trú; đăng ký, quản lý phương tiện giao thông cơ giới đường bộ và thực hiện tại các đơn vị trực tiếp thực hiện chức năng thủ tục hành chính cho người dân ở 3 cấp. Khảo sát dựa trên các tiêu chí như: số lần đi lại đến cơ quan để giải quyết công việc; thái độ làm việc của cán bộ, chiến sĩ,…
Kết quả cho thấy 98,3% người dân, tổ chức được khảo sát thể hiện sự hài lòng về sự phục vụ của cơ quan, đơn vị có chức năng trực tiếp giải quyết thủ tục hành chính, tăng 20,34% so năm 2020. Kết quả này cũng từng bước đáp ứng được chỉ tiêu đề ra, thể hiện sự quyết tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh trong công tác chỉ đạo đẩy mạnh cải cách hành chính. Thông qua đó, nắm bắt được nhu cầu, mong muốn chính đáng của người dân, tổ chức để có những giải pháp cải thiện chất lượng giải quyết thủ tục hành chính,
NGÂN - THỊNH
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin