Công an Vĩnh Long: Trao tặng quà cho người dân Vũng Liêm

06:08, 18/08/2021

Ngày 16/8, Đại tá Trần Quốc Phục- Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long- đã đến trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân trên địa bàn huyện Vũng Liêm.

 

(VLO) Ngày 16/8, Đại tá Trần Quốc Phục- Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long- đã đến trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân trên địa bàn huyện Vũng Liêm.

300 phần quà gồm các nhu yếu phẩm cần thiết như gạo, mì gói, dầu ăn, nước tương,… và 100 bộ đồ bảo hộ y tế tổng trị giá gần 70 triệu đồng, do Công an tỉnh Vĩnh Long vận động mạnh thường quân trên địa bàn và Đại đức Thích Từ Minh, trụ trì chùa Quan Âm (Phường 8- TP Vĩnh Long) tài trợ.

Tất cả được trao cho đại diện lãnh đạo các xã Hiếu Phụng, Tân Quới Trung, Thanh Bình, Quới Thiện và thị trấn Vũng Liêm để hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn và lực lượng phòng chống dịch trên các địa bàn.

Những món quà có ý nghĩa về tinh thần thể hiện sự đồng hành sẻ chia của Công an tỉnh Vĩnh Long, giúp chính quyền địa phương kịp thời hỗ trợ người dân gặp khó khăn và lực lượng tuyến đầu để chung tay quyết tâm đẩy lùi dịch COVID-19.

Tin, ảnh: THANH THẢO- ÁI BÌNH (CAVL)

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh