7 tấn gạo cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật, 10:52, Thứ Hai, 20/04/2020 (GMT+7)

Ngày 20/4/2020, Công ty TNHH Điện Máy Khai Trí (Phường 1- TP Vĩnh Long) tổ chức phát gạo cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID-19 trên địa bàn TP Vĩnh Long.

Có 700 hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật, không có nguồn thu nhập của 11 phường nhận gạo với 10 kg/người.

Chương trình phát gạo sẽ diễn ra trong 3 ngày (từ 20- 22/4/2020) để hạn chế tình trạng tập trung đông người.

Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn và trật tự, công ty tuân thủ nội dung phòng dịch, những người đến lấy gạo được nhân viên hướng dẫn xếp hàng, chia ô chờ lấy gạo với khoảng cách là 2m, đồng thời, giãn thời gian nhận gạo, trang bị nước rửa tay, khẩu trang miễn phí cho người dân đến nhận gạo.

Những túi gạo đầy tình thương được trao đến tay những người nghèo, người gặp khó khăn trong đợt dịch COVID-19.
Những túi gạo đầy tình thương được trao đến tay những người nghèo, người gặp khó khăn trong đợt dịch COVID-19.

Ông Văn Cấp Trí- Tổng Giám đốc Công ty TNHH Điện Máy Khai Trí cho biết: Giữa lúc tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, công ty mong muốn được chung tay, san sẻ phần nào với những hoàn cảnh còn khó khăn trong cuộc sống.

Bà Nguyễn Thị Cẩm Tú- Chủ tịch UBND Phường 1 (TP Vĩnh Long), cũng cho biết: Thời gian gần đây, đã có rất nhiều nhà hảo tâm mạnh thường quân dành những phần quà hỗ trợ, giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong dịch COVID-19 trên địa bàn phường với trị giá trên 100 triệu đồng.

Trong đó, những phần gạo hỗ trợ vào thời điểm này rất đáng quý với những người có hoàn cảnh khó khăn, thể hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách” trong cộng đồng.

>> Xem Video Clip

Tin, ảnh:THẢO LY-NGUYÊN KHÁNH