Trao tặng 2 nhà tình nghĩa, 9 nhà tình đồng đội

Cập nhật, 05:01, Thứ Tư, 04/01/2017 (GMT+7)

Đó là số lượng nhà tình nghĩa, tình đồng đội Công an tỉnh Vĩnh Long tổ chức xây dựng và trao tặng gia đình chính sách ngành công an trong năm 2016, với tổng kinh phí xây dựng là 540 triệu đồng.

Trong năm, Công an tỉnh còn quyên góp từ cán bộ, chiến sĩ 310 triệu đồng để sửa chữa 17 căn nhà tình nghĩa đã cấp trước đó, nay bị xuống cấp.

Bên cạnh đó, trong các dịp lễ, tết, ngày kỷ niệm các sự kiện trọng đại, Công an tỉnh cũng đã trích kinh phí gần 470 triệu đồng, tặng quà 1.573 lượt cán bộ hưu trí ngành công an, người có công và gia đình, thân nhân của các liệt sĩ,…; trợ cấp khó khăn đột xuất 62 cán bộ, chiến sĩ với 245 triệu đồng.

Việc thực hiện tốt các chế độ chính sách của Công an tỉnh trong thời gian qua không chỉ thể hiện sự quan tâm, chăm lo về đời sống vật chất, lẫn tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ, gia đình chính sách ngành công an mà còn thể hiện nghĩa tình đồng chí, đồng đội qua việc hàng năm là tự nguyện đóng góp 1- 2 ngày lương để xây dựng nguồn quỹ thực hiện công tác chính sách cán bộ như vừa nêu.

MINH TẤN (CAVL)