Hỗ trợ kéo nhánh dây sau công tơ cho 27 gia đình

01:12, 13/12/2016

Nằm trong chuỗi hoạt động "Tri ân khách hàng" (tháng 12/2016), Điện lực Trà Ôn đã tổ chức kéo nhánh dây sau công tơ cho 27 gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ nghèo đang sử dụng điện câu phụ tại các địa phương trong huyện Trà Ôn.

Nằm trong chuỗi hoạt động “Tri ân khách hàng” (tháng 12/2016), Điện lực Trà Ôn đã tổ chức kéo nhánh dây sau công tơ cho 27 gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ nghèo đang sử dụng điện câu phụ tại các địa phương trong huyện Trà Ôn.

Tổng kinh phí của hoạt động này trên 20 triệu đồng, do đơn vị tài trợ, nhằm giúp các hộ gia đình được sử dụng điện an toàn, hiệu quả, tiết kiệm.

Trong khuôn khổ “Tháng tri ân khách hàng”, Điện lực Trà Ôn còn tập trung nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm thiểu thời gian mất điện khách hàng; kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng đường dây sau công tơ, bảng điện bóng đèn cho khách hàng; xử lý sự cố, sửa chữa điện một cách nhanh nhất.

Bên cạnh đó, Điện lực Trà Ôn còn tổ chức kênh tiếp nhận và lắng nghe ý kiến khách hàng; gửi thư cảm ơn khách hàng sản xuất, dịch vụ có sản lượng từ 1 triệu Kwh trở lên trong 5 năm trở lại đây; tặng quà cho các hộ tiết kiệm điện theo chỉ tiêu đề ra; đồng thời thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê” với tổng chiều dài trên 130m, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Với thông điệp “Tiết kiệm hôm nay, thắp sáng ngày mai”, từ đầu năm đến nay, Điện lực Trà Ôn đã vận động người dân sử dụng các thiết bị tiết kiệm năng lượng như: đèn compact, máy nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời. Từ đó, tiết kiệm điện hơn 7.380.000 kWh.

TRÚC MAI-THANH TÙNG

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh