Vì một Việt Nam khỏe mạnh

03:09, 30/09/2014

Trong liên tục 4 năm qua, nhãn hàng Lifebuoy đã đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tuyên truyền giáo dục người dân Đồng bằng sông Hồng và ĐBSCL nhằm củng cố thông điệp truyền thông và sẽ tiếp tục chiến dịch tuyên truyền rộng khắp 64 tỉnh- thành trong cả nước.

Trong liên tục 4 năm qua, nhãn hàng Lifebuoy đã đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tuyên truyền giáo dục người dân Đồng bằng sông Hồng và ĐBSCL nhằm củng cố thông điệp truyền thông và sẽ tiếp tục chiến dịch tuyên truyền rộng khắp 64 tỉnh- thành trong cả nước.

Năm nay, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tiếp tục phối hợp với Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam- Quỹ Unilever Việt Nam và Nhãn hàng Lifebuoy vừa triển khai chương trình truyền thông “Vì một Việt Nam khỏe mạnh”.

Chương trình nhằm mang đến những kiến thức bổ ích về vệ sinh cá nhân, tầm quan trọng của việc rửa tay với xà phòng trong việc phòng tránh các bệnh tiêu chảy, giun sán, qua đó dần thay đổi hành vi và tạo thói quen rửa tay với xà phòng.

Chương trình truyền thông tại tỉnh Hậu Giang cho hơn 14.700 hội viên phụ nữ và trên 45.500 học sinh tiểu học ở 70/74 xã- phường- thị trấn trong 6 ngày (từ 17- 22/9/2014).
 
Chương trình được chia thành 2 giai đoạn chính: giai đoạn 1: truyền thông cho hội viên hội phụ nữ và tại các trường tiểu học của xã; giai đoạn 2: phát loa truyền thông sau chương trình và triển khai phong trào “Ngôi trường sạch- khỏe” và “Xã không còn mối lo sức khỏe” để duy trì thói quen vệ sinh, tắm rửa với xà phòng, đánh răng hàng ngày góp phần chung tay vào chiến dịch lớn hơn “Vì một Việt Nam khỏe mạnh”.

Chương trình truyền thông “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” gắn với phong trào “5 không, 3 sạch” do Trung Ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam chỉ đạo trong kế hoạch thi đua đặc biệt năm 2011.

TPT 

Đường dây nóng: 0909645589.

Phóng sự ảnh