Đẩy mạnh công tác tuyên truyền để người dân nâng cao nhận thức

02:01, 23/01/2013

Kể từ khi được thành lập, trong 3 năm qua, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Vĩnh Long đã tiếp nhận 27 trường hợp khiếu nại của người tiêu dùng, hòa giải thành 10 vụ, có 2 vụ lập hồ sơ hướng dẫn người tiêu dùng khiếu nại; thông báo, gợi ý giải quyết 15 trường hợp vụ việc giá trị nhỏ; ngoài ra, giải quyết 1 cuộc tranh chấp giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp trong

Kể từ khi được thành lập, trong 3 năm qua, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Vĩnh Long đã tiếp nhận 27 trường hợp khiếu nại của người tiêu dùng, hòa giải thành 10 vụ, có 2 vụ lập hồ sơ hướng dẫn người tiêu dùng khiếu nại; thông báo, gợi ý giải quyết 15 trường hợp vụ việc giá trị nhỏ; ngoài ra, giải quyết 1 cuộc tranh chấp giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp trong vụ mua bán ôtô 7 chỗ hiệu KIA.
 
Cấp phát 1.500 bộ tài liệu phổ biến Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng,
Nghị định số 99/2011/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Trong 2 năm tiếp theo của nhiệm kỳ, hội tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các nghị định của Chính phủ, thành lập 2 CLB người tiêu dùng cấp tỉnh, 4 tổ chức hội cấp huyện (TP Vĩnh Long, Bình Minh, Vũng Liêm, Long Hồ), thành lập 8 ban hòa giải ở các chợ, tập trung chợ cấp 1, 2…

THẢO LY

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh