Phim Việt Nam:
Bí mật của luật sư

18:06, 15/09/2024
Bí mật của luật sư
 

Với thông điệp “Sự tham lam chỉ mang đến những giá trị vật chất tức thời nhưng sẽ lấy đi bình yên và hạnh phúc cả cuộc đời”, bộ phim là câu chuyện về chàng luật sư Tuấn Khải cùng hành trình đi tìm công lý sau 20 năm cho cái chết oan nghiệt của cha mẹ mình.

Hạnh phúc bị cướp đoạt

Sinh ra trong gia đình giàu có và hạnh phúc, tuổi thơ của Lộc Phúc là những tháng ngày bình yên trong vòng tay yêu thương của cha mẹ và chị gái Lộc An. Nhưng rồi mọi thứ bất ngờ bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của Bảo Tường và vợ là Lữ Hồng- những kẻ bần cùng, đầy mưu mô. Thèm khát một cuộc đổi đời, Bảo Tường đã lên kế hoạch để Lữ Hồng xin làm giúp việc trong gia đình Lộc Bình, từ đó từng bước hiện thực hóa dã tâm thâm độc.

Những chiêu trò của Lữ Hồng đã làm rạn nứt tình cảm vợ chồng Lộc Bình và Phương Nga. Người vợ hiền bị buộc tội ngoại tình rồi đột ngột mất tích một cách bí ẩn, trong khi đó Lữ Hồng thành công quyến rũ Lộc Bình và sinh ra đứa con trai trên danh nghĩa là em cùng cha với Lộc Phúc, tên Lộc Hưng. Lộc Bình bị đầu độc, chìm trong nghiện ngập, cuối cùng vì sốc ma túy mà chết. Toàn bộ tài sản theo di chúc đã thuộc về Lộc Hưng.

Một gia đình hạnh phúc bỗng chốc tan vỡ, chỉ còn lại mất mát, đau thương bao trùm tâm hồn hai đứa trẻ. Không chịu nổi sự bạo hành của Lữ Hồng và Bảo Tường, chị em Lộc Phúc tìm cách bỏ trốn. Trên đường trốn chạy, một tai nạn xảy ra khiến Lộc An mất tích, Lộc Phúc may mắn được một gia đình tốt bụng nhận làm con nuôi. Cuộc đời từ đây rẽ lối.

Hành trình tìm lại công lý

20 năm sau, Lộc Phúc trở lại với thân phận Tuấn Khải, chàng luật sư trẻ, tài giỏi mang trong lòng nỗi căm hận và quyết tâm đòi lại những gì thuộc về gia đình mình, đồng thời bắt những kẻ thủ ác năm xưa phải trả giá.

Lợi dụng tình yêu của Bảo Thanh- cô con gái độc nhất của Lữ Hồng và Bảo Tường, Tuấn Khải từng bước tiếp cận Lữ Hồng và trở thành cố vấn pháp lý đắc lực được bà hết lòng tin tưởng. Từ đây, anh bắt đầu điều tra thu thập những chứng cứ tội ác nhằm buộc tội họ trước pháp luật. Tuy nhiên, hành trình ấy sẽ đầy cam go, hiểm nguy và thách thức, bởi đấu tranh vạch trần cái ác chưa bao giờ là một cuộc chiến dễ dàng!

Với sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc: NSƯT Trương Minh Quốc Thái, Lê Phương, Nguyễn Quốc Trường Thịnh… cùng nhiều gương mặt triển vọng khác, bộ phim truyện Việt Nam “Bí mật của luật sư” dài 33 tập sẽ được giới thiệu vào lúc 14 giờ các ngày trên THVL1, bắt đầu từ 17/9/2024.

THẢO NGÂN

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh