Quái vật rừng xanh

09:08, 03/08/2024

Cuộc hôn nhân định mệnh của kẻ si tình. Lòng tham vô đáy từ người đàn bà ích kỷ, thâm độc. Khoảnh khắc ngọt ngào phút chốc chỉ còn là nỗi ám ảnh kinh hoàng cùng lòng hận thù chất ngất đeo đẳng suốt nhiều năm…

 

 

Cuộc hôn nhân định mệnh của kẻ si tình. Lòng tham vô đáy từ người đàn bà ích kỷ, thâm độc. Khoảnh khắc ngọt ngào phút chốc chỉ còn là nỗi ám ảnh kinh hoàng cùng lòng hận thù chất ngất đeo đẳng suốt nhiều năm…

Từ cuộc hôn nhân vụ lợi…

Vào một đêm mưa gió, Sanjay- vị trưởng làng giàu có, đã đưa Apu, cô dâu mới của mình về nhà trong niềm hạnh phúc tưởng chừng viên mãn. Bất chấp những dấu hiệu cảnh báo từ phía thần linh, Sanjay hào hứng dắt tay vợ tiến vào ngôi biệt thự xa hoa. Chưa kịp nếm trải hương vị ngọt ngào của hôn nhân, chú rể đã bị người sắp chung chăn gối nhẫn tâm đẩy xuống vực sâu. Bởi lẽ, cô ta chấp nhận lấy trưởng làng chỉ vì muốn chiếm đoạt khối tài sản kếch xù mà ông đang sở hữu.

…đến hành trình báo thù của vị trưởng làng xấu số

Hành vi độc ác cùng những lời lẽ máu lạnh của Apu khiến Sanjay sau khi hồn lìa khỏi xác vẫn không cam tâm buông bỏ oán hận. Ông vì muốn trả thù người vợ vô nhân tính đã mang theo nỗi uất hận, quyết nương vào thân xác của một con quái vật để bắt đầu cuộc trả thù. Và, đối tượng mà Sanjay nhắm đến chính là những cô dâu mới cưới có nét tương đồng với hình ảnh của Apu lúc ra tay sát hại ông.

Bí mật về ngôi làng bị nguyền rủa

20 năm sau, mặc những lời đồn đại về sự lộng hành của con quái vật mang đầy thù hận chực chờ lấy mạng những cô dâu mới, một đoàn khách đặc biệt vẫn đến Kamalpura, nơi có ngôi đền bất khả xâm phạm. Họ hiện diện nơi đó với danh nghĩa tổ chức đám cưới cho các con, tuy nhiên mục đích chính là để thực hiện phi vụ làm ăn siêu lợi nhuận. Cũng từ đây, một bí mật kinh hoàng dần hé lộ.

Con quái vật với lòng oán hận sục sôi vẫn ngày đêm săn tìm kẻ thù thực ra chỉ là công cụ giết người trong tay bọn sát nhân giấu mặt. Vì lòng tham, họ sẵn sàng đánh đổi thậm chí hy sinh tính mạng của những người thân yêu.

Tình tiết gây cấn, nội dung hấp dẫn, thông điệp sâu sắc, bộ phim truyện Ấn Độ “Quái vật rừng xanh” sẽ được giới thiệu trên sóng THVL1, lúc 12 giờ các ngày trong tuần, bắt đầu từ 10/8/2024. Mời quý khán giả đón xem!

MINH CHÂU

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh