Hội Nhà báo và Báo Vĩnh Long bình chọn ảnh đẹp năm 2023

09:12, 16/12/2023

Chiều ngày 15/12, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Vĩnh Long và Báo Vĩnh Long tổ chức bình ảnh đẹp năm 2023 với chủ đề: "Đất nước vào xuân".

(VLO) Chiều ngày 15/12, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Vĩnh Long và Báo Vĩnh Long tổ chức bình ảnh đẹp năm 2023 với chủ đề: “Đất nước vào xuân”.

Ban Giám khảo chọn ảnh vòng chung kết.
Ban Giám khảo chọn ảnh vòng chung kết.

Tham gia cuộc bình chọn ảnh đẹp năm nay có gần 200 tác phẩm của 14 tác giả, xoay quanh các chủ đề: Hoa mùa xuân, thể thao, văn hóa-xã hội, nông nghiệp, công nghiệp, xây dựng, biển đảo, an ninh quốc phòng, dịch vụ và làng nghề.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Hội nhà báo tỉnh nhằm tuyển chọn những tác phẩm ảnh báo chí đẹp, phản ánh hiện thực đời sống, những thành tựu phát triển kinh tế- xã hội, đổi mới của tỉnh Vĩnh Long và khu vực ĐBSCL.

Qua đó tạo sân chơi cho những nhà báo, những nhiếp ảnh chuyên và không chuyên trên địa bàn tỉnh; động viên, khuyến khích phong trào sáng tác ảnh, góp phần quảng bá, tuyên truyền những đổi thay, phát triển của vùng đất và con người Vĩnh Long trong công cuộc đổi mới.

Sau 3 vòng bình chọn, ban tổ chức đã trao giải cho 10 tác phẩm xuất sắc nhất. Trong đó, có 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 5 giải khuyến khích.

Tin, ảnh: HẠNH UYÊN

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh