Đơn vị TP Vĩnh Long và Công ty Điện lực Vĩnh Long đồng giải nhất

08:09, 07/09/2023

Qua 5 đêm thi diễn, tối 6/9, Hội diễn Văn nghệ quần chúng tỉnh Vĩnh Long năm 2023 đã bế mạc. BTC đã trao nhiều giải thưởng cho các tiết mục cũng như những đơn vị có màn trình diễn xuất sắc ở 2 bảng ngành và huyện.

Các tiết mục được đầu tư công phu từ dàn dựng đến biểu diễn, thể hiện nét đẹp riêng của mỗi đơn vị.
Các tiết mục được đầu tư công phu từ dàn dựng đến biểu diễn, thể hiện nét đẹp riêng của mỗi đơn vị.

(VLO) Qua 5 đêm thi diễn, tối 6/9, Hội diễn Văn nghệ quần chúng tỉnh Vĩnh Long năm 2023 đã bế mạc. BTC đã trao nhiều giải thưởng cho các tiết mục cũng như những đơn vị có màn trình diễn xuất sắc ở 2 bảng ngành và huyện.

Trong đó, giải nhất chương trình thuộc về các đơn vị TP Vĩnh Long và Công ty Điện lực Vĩnh Long.

Hội diễn Văn nghệ quần chúng tỉnh Vĩnh Long năm 2023 có 15 đoàn văn nghệ quần chúng đến từ các huyện, thị xã, thành phố và các ngành, doanh nghiệp, trường ĐH, CĐ trong tỉnh đã mang đến cho hội diễn nhiều tiết mục đặc sắc, phong phú ở các thể loại như: ca, múa, nhạc, tiểu phẩm,...

Các tiết mục tập trung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, những thành tựu đổi mới của đất nước. Đặc biệt là các ca khúc sáng tác mới ca ngợi về quê hương Vĩnh Long và GS.VS, Thiếu tướng, Anh hùng Lao động Trần Đại Nghĩa.

Theo đánh giá của BTC, chương trình thi diễn của các đoàn văn nghệ quần chúng có sự chuẩn bị nghiêm túc, các tiết mục đầu tư công phu từ khâu biên kịch, dàn dựng đến biểu diễn, thể hiện được những đặc thù, nét đẹp riêng của mỗi đơn vị, để lại nhiều thông điệp sâu sắc và ấn tượng trong lòng người xem.

Tin, ảnh: PHẠM PHONG

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh