Cần một bờ vai

05:08, 12/08/2023

Nội dung phim xoay quanh chủ đề tình bạn, tình yêu của các bạn trẻ đang chuẩn bị hành trang bước vào đời. Những suy nghĩ, cách sống và hành động của họ sẽ thể hiện bản lĩnh, quyết định sự thành công hay thất bại trong cuộc đời của mỗi người.

(VLO) Nội dung phim xoay quanh chủ đề tình bạn, tình yêu của các bạn trẻ đang chuẩn bị hành trang bước vào đời. Những suy nghĩ, cách sống và hành động của họ sẽ thể hiện bản lĩnh, quyết định sự thành công hay thất bại trong cuộc đời của mỗi người.

Nhưng cho dù lựa chọn bất kỳ con đường nào thì sự thiện lương, đạo đức và lòng bao dung vị tha vẫn luôn là nền tảng căn bản mang đến hạnh phúc vững bền.

Đó cũng chính là thông điệp mà đạo diễn Trần Văn Hưng muốn gởi gắm đến khán giả qua bộ phim “Cần một bờ vai”.

Bộ ba bạn thân Phúc- Nguyên- Hạ Mi cùng chơi với nhau từ nhỏ và lớn lên bên nhau. Đến tuổi trưởng thành, Phúc và Hạ Mi yêu nhau nhưng cả 3 vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Mâu thuẫn bắt đầu nảy sinh khi Nguyên nhận ra tình cảm của mình, quyết định chinh phục Hạ Mi và được cô chấp nhận.

Vốn là một cô gái có lối sống toan tính thực dụng trong tình yêu nên Hạ Mi dễ dàng từ bỏ mối tình đầu để đến với Nguyên khi biết anh sắp được cha nuôi tiến cử vào chức vụ giám đốc công ty của gia đình, trong khi Phúc thì vẫn lận đận với nghề giao hàng bấp bênh.

Khi Phúc phát hiện bị bạn và người yêu phản bội thì họ chuẩn bị cử hành hôn lễ. Kềm nén nỗi oán hận, Phúc chúc phúc cho họ và ra đi quyết tâm gầy dựng sự nghiệp.

Về phần Hạ Mi, cứ ngỡ cuộc hôn nhân sẽ khiến cô mãn nguyện bởi cuộc sống vật chất đủ đầy và người chồng luôn hết mực thương yêu cưng chiều...

Nhưng sau đám cưới, Hạ Mi nhận ra Nguyên luôn dành tất cả thời gian cho công việc, thường xuyên vắng nhà và có nhiều biểu hiện đáng ngờ, như muốn che giấu một điều bí mật nào đó...

Sau một thời gian, Phúc thành đạt trở về và nung nấu ý định trả thù; anh ta lợi dụng tình bạn dùng thủ đoạn làm ăn bất chính hãm hại công ty của Nguyên, song song đó, Phúc cũng tìm mọi cách thuyết phục để Hạ Mi yếu lòng và nối lại tình xưa cùng hắn.

Cùng lúc này, Hồng Ngọc- cô thư ký riêng của Nguyên gặp chuyện không may- bị kẻ xấu cưỡng bức khiến cô đau khổ đến tuyệt vọng.

Nguyên đã chia sẻ động viên giúp cô lấy lại niềm tin trong cuộc sống và dần nhận ra anh đã yêu cô gái đầy cá tính bản lĩnh này… giữa lúc Hạ Mi muốn chắp nối cùng chồng cũ và quyết ràng buộc anh ta bằng một đứa con.

Trải qua nhiều bất hạnh, Hồng Ngọc liệu có đủ bản lĩnh để vượt qua cú sốc đau đớn này? Và bao dung- tha thứ hay trả thù? Giải pháp nào mà cô sẽ lựa chọn để đối mặt với nghịch cảnh của đời mình...?

Nhẹ nhàng- tình cảm nhưng kết hợp độc đáo với các yếu tố tâm lý xã hội một cách tinh tế, “Cần một bờ vai” trở thành một bức tranh sinh động chân thực về nhiều khía cạnh của cuộc sống con người trong xã hội thời hiện đại.

Với sự góp mặt của các diễn viên: Ngọc Hùng, Ngọc Thuận, Thúy Diễm, Kiều Khanh, Thân Thúy Hà.... Bộ phim “Cần một bờ vai” đang được phát sóng trong khung giờ 21 giờ hàng ngày trên kênh THVL2.

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh