Giao lưu đờn ca tài tử "Một trái tim son sắt"

03:06, 09/06/2023

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 111 năm Ngày sinh Chủ tịch HĐBT Phạm Hùng, Sở Văn hóa- TT- DL tổ chức giao lưu đờn ca tài tử với chủ đề "Một trái tim son sắt".

 

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 111 năm Ngày sinh Chủ tịch HĐBT Phạm Hùng, Sở Văn hóa- TT- DL tổ chức giao lưu đờn ca tài tử với chủ đề “Một trái tim son sắt”.

Chương trình có sự tham dự của Trung Tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh Vĩnh Long và Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật các tỉnh Tiền Giang, Hậu Giang.

Các nghệ nhân, nghệ sĩ dâng hoa, dâng hương tại Khu lưu niệm Chủ tịch HĐBT Phạm Hùng và biểu diễn bài bản tổ trong đờn ca tài tử, các bài ca vọng cổ, đặc biệt là những sáng tác của các văn nghệ sĩ địa phương ca ngợi quê hương và những người con Vĩnh Long có nhiều cống hiến cho đất nước.

Theo Phó Giám đốc Sở Văn hóa- TT- DL Nguyễn Xuân Hoanh, thông qua hoạt động nhằm góp phần giúp cho các thế hệ nhận thức hơn nữa về cuộc đời, sự nghiệp, phẩm chất đạo đức cao đẹp và những đóng góp to lớn của đồng chí Phạm Hùng đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc và đối với quê hương Vĩnh Long. Từ đó, góp phần xây dựng ý thức trách nhiệm cho thế hệ trẻ, nâng cao lòng tự hào và niềm tin vào con đường cách mạng mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã lựa chọn.

Tin, ảnh: PHƯƠNG THƯ

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh