Phim Việt Nam

Muôn kiểu làm dâu

Cập nhật, 10:43, Chủ Nhật, 28/05/2023 (GMT+7)

 

Muôn kiểu làm dâu
Muôn kiểu làm dâu

Mẹ chồng- nàng dâu, một đề tài luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả. Dù ở bất cứ thời đại nào thì mối quan hệ đó vẫn được xem như câu chuyện dài không hồi kết với những gam màu đa sắc yêu, thương, hờn giận.... Và bằng trái tim thương yêu chân thành cùng lòng vị tha, bao dung... sẽ là chất keo tự nhiên gắn kết mọi thành viên trong gia đình. Đó cũng là thông điệp chính mà đạo diễn Phạm Tuân muốn gởi gắm qua bộ phim “Muôn kiểu làm dâu”.

Phim là câu chuyện làm dâu của bốn cô bạn thân Minh Anh, Trúc Mây, Tú Uyên và Hoàng My. Bốn cô gái- bốn hoàn cảnh khác nhau nhưng đều có một điểm chung là sống cùng với mẹ chồng, gia đình chồng.

Là một Minh Anh cá tính mạnh mẽ, độc lập chưa kịp vui mừng bởi tìm được người chồng hết mực cưng chìu vợ, và quan trọng là cô chỉ sống một mình, thì giờ đây phải về sống chung với cả gia đình chồng đông đúc. Bởi chồng cô bất ngờ thông báo tìm lại được gia đình ruột thịt.

Một Tú Uyên dịu dàng, là luật sư tư vấn hôn nhân gia đình nhưng cô lại bất lực trước sự quá quắc của người mẹ chồng giàu có luôn mang tư tưởng trọng phú khinh bần. Trong khi anh chồng vì nhu nhược nên không thể bảo vệ hạnh phúc của chính mình.

Được mẹ chồng bảo bọc trong nhung lụa giàu sang, nhưng Hoàng My lại gặp phải người chồng ham chơi, tính tình trẻ con nên tất cả thu nhập và tài sản đều do mẹ chồng cô nắm giữ. Vì vậy dù mang tiếng làm dâu nhà giàu có tất cả nhưng thực tế mọi thứ đều phải phụ thuộc vào mẹ chồng. Và chỉ người trong cuộc như cô mới thấu hiểu được nỗi khổ của bản thân mình.

Cô gái luôn được hội bạn thân khen ngợi vì bản tính thân thiện, cởi mở, lạc quan ở mọi hoàn cảnh là Trúc Mây. Tuy có vẻ hòa hợp với mẹ chồng hơn hội bạn nhưng một phần do cô biết an phận và linh hoạt ứng xử nên được gia đình chồng yêu thương. Tuy nhiên cũng chính vì cô luôn chiều ý mẹ chồng, hết lòng chăm lo cho gia đình chồng khiến mọi người thờ ơ và xem như đó chính là trách nhiệm, bổn phận của con dâu trong nhà. Và đôi lần chạnh lòng lâu dần đã thành những vết rạn trong đời sống hôn nhân của đôi vợ chồng trẻ...

Xuyên suốt bộ phim là những câu chuyện đời thường dung dị gần gũi, đan xen nhiều tình tiết hài hước vui nhộn đã tạo nên sức hấp dẫn riêng cho “Muôn kiểu làm dâu”. Ngoài nội dung cuốn hút, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên gạo cội như NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Duyên, Phương Dung, Ngân Quỳnh hợp cùng các diễn viên Lương Thế Thành, Kim Tuyến, Nguyệt Ánh, Ngọc Thuận, Hùng Thuận, Hồ Bích Trâm... Phim đang được phát sóng lúc 21 giờ hàng ngày trên kênh THVL2.

BÁCH HỢP

 

Các tin khác: