Vĩnh Long khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2023

11:04, 21/04/2023

Tối 20/4, Sở Thông tin-TT phối hợp với Tỉnh đoàn và Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023.

Vĩnh Long khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2023.
Vĩnh Long khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2023.

(VLO) Tối 20/4, Sở Thông tin-TT phối hợp với Tỉnh đoàn và Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023.

Có 14 gian hàng của 12 đơn vị hoạt động trên lĩnh vực xuất bản phẩm, in, phát hành sách và các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực văn hóa, truyền thông cùng tham gia triển lãm, trưng bày giới thiệu sách và bán sách giá ưu đãi, nhiều thể loại, sách đẹp, phục vụ đọc sách miễn phí.

Đồng thời, giới thiệu các mô hình và phát động phong trào xây dựng văn hóa đọc thông qua các hoạt động phong phú, sâu rộng của các tổ chức, đoàn thể xã hội và trình diễn thư pháp; giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp viễn thông.

Ngày Sách và Văn hoá đọc tạo sự hưởng ứng, sâu rộng trên toàn tỉnh nhằm phát huy giá trị của sách, văn hóa đọc trong cộng đồng; góp phần xây dựng đời sống văn hóa tinh thần, phát huy những giá trị đạo đức, truyền thống hiếu học của dân tộc.

Tôn vinh giá trị sách và những người tham gia quá trình sưu tầm, nghiên cứu, sáng tác, xuất bản, in, phát hành, lưu giữ và quảng bá sách.

Tin, ảnh: NGỌC TRẢNG

 

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh