Ngành văn hóa, thể thao, du lịch đạt nhiều nội dung chiều sâu

10:02, 16/02/2022

Năm 2021, ngành văn hóa, thể thao và du lịch không có nhiều những hoạt động bề nổi, nhưng đã đạt được những nội dung chiều sâu, những kết quả đặc biệt đáng khích lệ trong một số lĩnh vực văn hóa, thể thao thành tích cao.

(VLO) Năm 2021, ngành văn hóa, thể thao và du lịch không có nhiều những hoạt động bề nổi, nhưng đã đạt được những nội dung chiều sâu, những kết quả đặc biệt đáng khích lệ trong một số lĩnh vực văn hóa, thể thao thành tích cao.

Dù tiếp tục bị ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhưng các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao khi được phép diễn ra đều an toàn, hiệu quả và đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch.

Phong trào thể dục thể thao ngày càng phát triển, thu hút ngày càng nhiều cá nhân, tổ chức, thành phần, độ tuổi,… tham gia tập luyện và thi đấu với nhiều hình thức đa dạng, ở nhiều vùng và nhiều cấp độ khác nhau.

Công tác quản lý nhà nước về du lịch đã phát huy được vai trò trong việc hỗ trợ doanh nghiệp và các cá nhân đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ du lịch. Phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa gắn với nông thôn mới, đô thị văn minh tiếp tục được đẩy mạnh.

Tích cực tuyên truyền và thực hiện tốt việc bảo tồn, trùng tu, giữ gìn và phát huy giá trị truyền thống của dân tộc tại các bảo tàng, di tích, khu lưu niệm.

Ông Phan Văn Giàu- Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, khẳng định: Năm 2022, tổ chức các hoạt động văn hóa, gia đình, thể dục thể thao và du lịch nâng cao cả về quy mô và chất lượng góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân.

NGỌC TRẢNG

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh