Ca sĩ Thu Minh, Hoàng Bách, Anh Tú, Orange lên sóng hát sẻ chia

Cập nhật, 14:13, Thứ Sáu, 10/09/2021 (GMT+7)

 

 Ca sĩ Thu Minh, Hoàng Bách, Anh Tú, Orange lên sóng hát để sẻ chia
Ca sĩ Thu Minh, Hoàng Bách, Anh Tú, Orange lên sóng hát để sẻ chia

Rời xa sân khấu thời gian dài, nay ca sĩ đình đám Thu Minh, Hoàng Bách, nam ca sĩ điển trai Anh Tú, gương mặt nữ Orange cùng tham gia hát để sẻ chia trong dịch bệnh COVID-19.

Tối nay 99, dàn ca sĩ đình đám Thu Minh, Hoàng Bách kết hợp với giọng ca trẻ trung Anh Tú, Orange đã cùng lên sóng trong tập 4 của chương trình "Sing for life, sing for love" - Hát để sẻ chia.

Lên sóng trực tuyến với chủ đề "Nắng trong tim", các ca sĩ mang đến những bản mashup khác lạ qua phần phối khí mới mẻ của giám đốc âm nhạc Dương Cầm và nhóm Background Band.

Mở đầu với bản mashup Từ đó - Chiếc khăn gió ấm qua phần thể hiện của giọng ca Rap Việt Anh Tú đầy ngọt ngào, cho đến Và tôi cũng yêu em - Một tình yêu qua màn song ca của ca sĩ Hoàng Bách - Anh Tú đưa khán giả hòa mình vào không gian âm nhạc ngập tràn sức sống tình yêu, cuộc sống, cảm nhận hơi ấm từ ánh nắng ban mai, hơi ấm của trái tim.

Đặc biệt, khi giai điệu của Hero vang lên, được lắng nghe màn kết hợp ăn ý giữa giọng ca đầy nội lực Thu Minh và nữ ca sĩ trẻ Orange thực sự khiến khán giả bùng cháy. 

Món quà âm nhạc như một lần nữa thay lời tri ân chân thành gửi tặng đến đội ngũ y bác sĩ, lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm chống dịch.

Tập 4 khép lại với sự hòa quyện của cả 4 giọng hát Thu Minh, Hoàng Bách, Anh Tú, Orange qua ca khúc Việt Nam tử tế thể hiện niềm tin vào sự tử tế, tình yêu thương của con người sẽ đưa Việt Nam đẩy lùi dịch bệnh.

"Rất vui tham gia chương trình "Sing for life, sing for love" cùng các nghệ sĩ, tôi mong rằng đêm nay chúng ta sẽ có một đêm tuyệt vời, hát thật hay để gửi tặng khán giả và gây quỹ được thật nhiều", ca sĩ Anh Tú bày tỏ.

Trong thời gian dịch bệnh, ca sĩ Hoàng Bách cho biết anh đã cố gắng tìm được sự cân bằng, dành thời gian cho vợ con nhiều hơn, viết nhiều hơn, sáng tác nhiều hơn.

"Qua một vài đợt giãn cách, mình rút ra kinh nghiệm là đầu tiên phải tin vào bản thân, tin vào cộng đồng, tin vào những giá trị mà mình lựa chọn, trân trọng và sống bởi nó", ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ.

Toàn bộ số tiền gây quỹ được trong tập 4 sẽ được dùng để mua các gói nhu yếu phẩm trao tặng cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh COVID-19 và các y bác sĩ, lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Các nhà hảo tâm có thể quét mã VNPAY-QR trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử để ủng hộ cho chương trình, hoặc chuyển khoản trực tiếp đến quỹ "San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch":

Đơn vị tiếp nhận: Trung tâm Thông tin nguồn lực tình nguyện Việt Nam.

Tài khoản: 19026637195689 tại Ngân hàng Techcombank, Chi nhánh Hà Thành.

Theo Hà Thanh (Báo Tuổi Trẻ)