Hoa khôi Bolero: không chỉ 'ngọt' mà còn phải xinh

Cập nhật, 14:09, Thứ Tư, 25/10/2017 (GMT+7)

Lần đầu tiên một cuộc thi hát bolero mà thí sinh là những người đẹp, hoa hậu...  Và thí sinh chiến thắng sẽ được gọi là Hoa khôi Bolero.

Những người đẹp từng thi Tình bolero: á hậu Hà Thu, hoa khôi Nam Em, người mẫu Yến Nhi và Maria Đinh Phương Ánh.
Những người đẹp từng thi Tình bolero: á hậu Hà Thu, hoa khôi Nam Em, người mẫu Yến Nhi và Maria Đinh Phương Ánh.

Thông tin tuyển sinh cuộc thi Hoa khôi Bolero (Miss Bolero) vừa được đăng tải trên trang web của Đài Truyền hình Vĩnh Long và Công ty truyền thông Khang (Kmedia) - đơn vị tổ chức chương trình - đã lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận.

Đối tượng tham dự cuộc thi này là nữ công dân Việt Nam có độ tuổi từ 18 đến 35 tuổi. Chiều cao thí sinh phải từ 1,6m trở lên. Ngoài ngoại hình ưa nhìn, khả năng diễn xuất, chất giọng ngọt thì thành tích liên quan đến các cuộc thi nhan sắc và ca hát sẽ là lợi thế.

Ban tổ chức cho biết hạn chót đăng ký sơ tuyển là ngày 30-11. 

Sau đó, các thí sinh sẽ trải qua vòng tuyển chọn vào ngày 3-12-2017. Vòng chung kết chương trình sẽ ghi hình trong tháng 12 này với 12 tập ghi hình cho năm phần thi.

Phần thứ nhất, thí sinh trình diễn và thể hiện ca khúc hay nhất của mình và thử thách trực tiếp với ban giám khảo.

Phần thứ hai, thí sinh trình diễn thời trang áo dài, tự giới thiệu, thể hiện khả năng ca hát tốp ca và đơn ca, thử thách nâng cao…

Phần thứ ba, thí sinh thi hát đơn ca ca khúc bolero, trình diễn thời trang vùng miền, hát đơn ca bolero kết hợp với các vũ điệu khiêu vũ, song ca solero cùng với các thí sinh trong cuộc thi và các thí sinh thành công bước ra từ cuộc thi bolero…

Phần thứ tư, thí sinh thi hát đơn ca theo chuỗi bài hát do giám đốc âm nhạc lựa chọn, hát kết hợp với diễn xuất, thực hiện MV ca nhạc, ứng xử với ban giám khảo…

Và cuối cùng, đêm đăng quang sẽ là thời khắc chọn ra danh hiệu Hoa khôi Bolero 2018 với giải thưởng 200 triệu đồng.

Ngoài hoa khôi, chương trình còn có giải Á khôi 1 và 2 cùng các giải phụ: Hoa khôi duyên dáng, Hoa khôi tài năng, Hoa khôi nhân ái… như tất cả các cuộc thi sắc đẹp khác.

Dù đây là cuộc tuyển chọn Hoa khôi Bolero đầu tiên nhưng thực tế lâu nay cũng có khá nhiều người đẹp, người mẫu, hoa khôi, hoa hậu... lấn sân sang lĩnh vực ca hát, đặc biệt là hát bolero và khá thành công. 

Nhiều ý kiến cũng cho rằng những giọng ca trẻ vừa có 'hương" vừa có "sắc" hát bolero như: Jang Mi, Tố My, Quỳnh Trang, Phương Anh, Trúc Ly... lại càng dễ làm say lòng người hơn nữa. 

Vậy nên một cuộc tuyển chọn người đẹp hát bolero thật sự mang đến sự háo hức đợi chờ từ công chúng. 

Dự kiến chương trình Hoa khôi Bolero mùa đầu tiên sẽ chính thức lên sóng vào 21h thứ sáu hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 23-3-2018.

Theo TTO