Tham gia Miss Intercontinental và Miss Earth: Bảo Như "lên núi", Nam Em "xuống biển"

Cập nhật, 15:22, Thứ Bảy, 08/10/2016 (GMT+7)

Hai người đẹp Việt Bảo Như - đang tham gia Miss Intercontinental và Nam Em - đang tham gia Miss Earth hiện đang có những ngày thi sôi nổi trên các đấu trường sắc đẹp quốc tế. 

Trong ngày hôm qua, Bảo Như cùng người đẹp các nước tham gia cuộc thi Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa) 2016 đã di chuyển bằng xe jeep hơn 300 cây số từ thủ đô Colombo của Sri Lanka để đến với thành cổ Sigiriya.

Di sản văn hóa thế giới Sigiriya là ngôi thành cổ có cung điện bằng đá được xây dựng từ năm 495 đến 477 trước Công nguyên, tọa lạc trên núi đá khổng lồ cao 370m hình sư tử uy nghi tại trung tâm quận Matale, Sri Lanka.

Tại đây, các người đẹp của Miss Intercontinental đã cùng leo núi để chiêm ngưỡng kỳ quan.

Trong khi đó, tại Philippines, Nam Em cùng với 9 thí sinh khác (gồm đại diện Mỹ, Hàn Quốc, Guadelope, New Zealand, Colombia, Mexico, Ecuador, Suriname, chủ nhà Philippines) tham gia hoạt động đầu tiên của cuộc thi Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) 2016.

10 người đẹp đã dừng chân tại một resort đẹp nằm bên bờ biển để tham gia các hoạt động kêu gọi bảo vệ môi trường. Miss Earth cũng là cơ hội để nước chủ nhà Philippines quảng bá du lịch của đất nước mình.

 

Nam Em cùng các thí sinh khác tại cuộc thi Miss Earth 2016
Nam Em cùng các thí sinh khác tại cuộc thi Miss Earth 2016

Hiện, Nam Em có khởi đầu rất tốt với việc nhan sắc được đánh giá nổi trội tại cuộc thi. Đây cũng sẽ là động lực để Bảo Như, Nam Em cố gắng hơn nữa trong những ngày tới…

Theo SGGP