Lễ cưới của MC Thanh Bạch và bà chủ Thúy Nga là giả?

Cập nhật, 14:17, Thứ Sáu, 15/07/2016 (GMT+7)

Về clip đám cưới với bà chủ Trung tâm Thúy Nga diễn ra vào chiều ngày 14.7, MC Thanh Bạch cho một tờ báo biết đây chỉ là đám cưới được tổ chức để quyên góp tiền ủng hộ trẻ em nghèo và đây là lần thứ 8 đám cưới được diễn ra.

MC Thanh Bạch nói với báo Công an TP.HCM vào chiều 14.7:  Đây chỉ là đám cưới được tổ chức ra để quyên góp tiền ủng hộ 100 trẻ em nghèo khuyết tật ở Củ Chi (TP.HCM).

“Đây là lần thứ 8 tụi anh tổ chức tiệc cưới. Một năm tổ chức 3 lần. Anh và chị Thúy Nga được mọi người ủng hộ để quyên góp từ thiện, giúp đỡ Má Mười và các trẻ em tàn tật.

Vào sáng 15.7, tụi anh sẽ xuất phát tại khách sạn Kỳ Đồng (Quận 3) để lên đường xuống Củ Chi”, MC Thanh Bạch vui vẻ nói về đám cưới với nữ doanh nhân Thúy Nga Paris.

Thanh Bạch và doanh nhân Thúy Nga bị đồn tổ chức cưới vào năm 2015
Thanh Bạch và doanh nhân Thúy Nga bị đồn tổ chức cưới vào năm 2015

Câu trả lời của MC Thanh Bạch có lẽ khiến công chúng... ngã ngửa và có chút nuối tiếc. Như lời MC nói thì hóa ra đây chỉ là đám cưới giả mang tính chất hình thức làm từ thiện chứ không phải là đám cưới thực sự như dư luận vẫn mừng cho nam MC, sau cuộc hôn nhân của anh với nghệ sĩ Xuân Hương kết thúc năm 2006.

Tuy nhiên, nếu đây không phải là đám cưới thực sự thì người ta cũng bán tín bán nghi khi không ít lần nam MC nổi tiếng bị đồn có quan hệ tình cảm với nữ doanh nhân Thúy Nga.

Khi đó, Thanh Bạch lên tiếng giải thích hai người chỉ là bạn bè thân thiết. Thậm chí từng có loạt ảnh xuất hiện trên mạng đồn đoán nam MC đã tổ chức đám cưới với bà Thúy Nga năm 2015.

Trước đó, chiều 14.7, clip đám cưới của MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga xuất hiện trên mạng xã hội khiến nhiều khán giả tò mò xen lẫn thích thú.

MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga
MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga

Theo như clip, đám cưới được tổ chức vào lúc 11h tại tư gia của bà Thúy Nga ở Đồng Nai.

MC Thanh Bạch gửi lời cám ơn tới những người có mặt đã không quản ngại xa xôi để đến tham dự lễ cưới. Đặc biệt là sự có mặt của nhiều nghệ sĩ lớn tuổi như: NSND Thanh Tòng, Phú Quý, Vy Oanh, Khánh Thi cùng các bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể ở nước ngoài.

Sau lời phát biểu của MC Thanh Bạch là màn trao nhẫn cưới và thực hiện nghi thức uống rượu giao bôi. Tiếp đó, cả hai cùng thực hiện điệu nhảy với sự cổ vũ nhiệt tình của những người có mặt.

Cô dâu- chú rể ôm hôn thắm thiết. Trong không gian tiệc cưới có bức ảnh chân dung lớn của MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga.

Theo Dân Việt