12 tỷ đồng cho phim Tết ''Chạy đi rồi tính''

Cập nhật, 09:32, Thứ Bảy, 16/07/2016 (GMT+7)

Ê kíp dự án phim chiếu Tết 2017 – Chạy đi rồi tính vừa có buổi ra mắt báo chí sáng 15/7. Trong không gian mang đậm không khí Tết, các diễn viên trong những trang phục đầy màu sắc đã có buổi trò chuyện hết sức vui vẻ, cởi mở về vai diễn của mình trong phim.

Ê kíp đoàn phim ra mắt báo chí
Ê kíp đoàn phim ra mắt báo chí

Chạy đi rồi tính thuộc thể loại: hài, hành trình, kinh dị, hành động pha lãng mạn cùng yếu tố ca nhạc; là sản phẩm điện ảnh thứ hai của cặp đôi đạo diễn tay ngang: Bảo Nhân - Nam Cito.

Cả hai từng thành công với bộ phim Gái già lắm chiêu chiếu vào dịp Tết Bính Thân (doanh thu đợt chiếu đầu tiên là 38 tỳ đồng, hiện phim vẫn đang chiếu vòng 2). 

Câu chuyện phim xoay quanh những ngày cuối năm của một gia đình nhỏ với những xung đột về tình yêu, công việc và khát vọng đổi đời.

Xuyên suốt phim là hành trình chạy trốn bất đắt dĩ của nữ ca sĩ phòng trà Elizabeth Phương Trinh (Diễm My 9X) cùng anh chồng nhu nhược bán sữa đậu nành tại gia (Hứa Vĩ Văn) và đứa con trai 12 tuổi Subin do bé Trọng Khang thủ vai.

Dưới sự dẫn dắt của nữ đặc vụ “trời hành” Lệ Tuyền (Việt Hương thể hiện), hành trình chạy trốn của gia đình Phương Trinh – Đông Hùng – Subin liên tục gặp những tình huống cười ra nước mắt và cả những giây phút ngàn cân treo sợi tóc...

Từ trái qua: đạo diễn Bảo Nhân, Diễm My 9X, Hứa Vĩ Văn, đạo diễn Namcito và bé Trọng Khang.
Từ trái qua: đạo diễn Bảo Nhân, Diễm My 9X, Hứa Vĩ Văn, đạo diễn Namcito và bé Trọng Khang.

Sau thành công trong phim Gái già lắm chiêu, danh hài Việt Hương hạn chế nhận phim điện ảnh để chờ đợi những kịch bản chất lượng cùng những vai diễn thú vị.

Do yêu thích kịch bản và nhân vật của mình trong Chạy đi rồi tính, nên chị đã từ chối 5 dự án phim điện ảnh để đồng hành cùng hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito.

Với thông điệp “Hạnh phúc lớn nhất của người phụ nữ chính là gia đình”, bộ phim Chạy đi rồi tính được tiếp tục kỳ vọng là phim “hài mà không nhảm” với thông điệp ý nghĩa, nhân văn, đúng với tinh thần mà hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito đang xây dựng cho các tác phẩm điện ảnh của mình. Điểm đặc biệt của dự án phim này là yếu tố ca nhạc.

Phần âm nhạc được thể hiện bởi nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và danh ca Bảo Yến, với dòng nhạc Bolero đầy chất tự sự.

Bên cạnh đó còn là những sáng tác trẻ trung, sôi động của nhạc sĩ, ca sĩ Addy Trần và nhạc sĩ trẻ Mian Huỳnh - người đã tạo nên hai ca khúc nhạc phim gây sốt của Gái già lắm chiêu. Phần nhạc nền của phim vẫn do nhà soạn nhạc Christopher Wong đảm nhận.

Chạy đi rồi tính được đầu tư 12 tỷ đồng và do BHD phát hành.

Theo SGGPO