Dành cho những người phụ nữ yêu thương

06:05, 17/10/2024

(VLO) Ngày 20/10 hàng năm là dịp để tôn vinh những người phụ nữ (PN) Việt Nam. Trong ngày này, họ nhận được sự quan tâm và tri ân từ nhiều người, thường là những món quà, hoa và những lời chúc tốt đẹp.

Những món quà, những bó hoa mang thành ý đầy yêu thương sẽ luôn khiến phái đẹp vui vẻ, hạnh phúc.
Những món quà, những bó hoa mang thành ý đầy yêu thương sẽ luôn khiến phái đẹp vui vẻ, hạnh phúc.

Ai cũng có những người PN để yêu thương của riêng mình, hãy để cho họ thấy rằng họ luôn được quan tâm và trân trọng để có thêm nhiều động lực tiếp tục làm tốt vai trò, trách nhiệm của mình trong cuộc sống.

“Không mong gì nhiều. Chỉ một bó hoa nhỏ thôi cũng đủ cảm động và vui cả tuần rồi. Tuy những điều rất đơn giản nhưng mang lại ý nghĩa rất lớn cho chị em chúng tôi. Thế nên các anh chồng nên tiếp tục phát huy nhé”- chị Tường Vi cười nói.

Chị Nhung chia sẻ thêm: “Vợ chồng tôi thì thường sẽ đi siêu thị mua thức ăn về cùng nấu nướng bày biện ở nhà với cả gia đình. Vì nhà tôi còn có mẹ chồng nên những người PN trong nhà sẽ cùng chung vui tận hưởng ngày tuyệt vời này luôn.

Chồng và con trai lớn sẽ phụ trách làm bếp chính và sửa soạn bàn tiệc có cả bánh kem, sâm banh và hoa hồng tặng nội, mẹ và em gái. Cả nhà cùng ăn uống rất vui.

Dù có bận rộn công việc đến đâu thì chồng tôi cũng rất tâm lý và luôn ưu tiên sắp xếp thời gian cho gia đình, nhất là vào những ngày lễ, ngày kỷ niệm. Lúc nào bận quá thì cả nhà có thể ra ngoài ăn.

Dù đơn giản là những bữa ăn cùng nhau nhưng tôi thấy rất ấm áp, rất hạnh phúc. Mình được quan tâm như thế thì gia đình đối với mình luôn là số một”.

Anh Trần Tiến cũng là mẫu đàn ông khá lãng mạn và chu đáo. Mỗi ngày lễ, ngày kỷ niệm hay ngày sinh nhật vợ đều được anh ghi nhớ và chuẩn bị rất trang trọng, lãng mạn với hoa, quà và những bữa ăn ngon cùng nhau.

Anh Tiến cười nói: “Nhiều bạn bè thân nói vui với tôi là cưới cũng lâu mà còn ngọt ngào lãng mạn quá, làm nhiều cái sến quá. Nhưng tôi chỉ cười vì đó là niềm yêu thích của vợ tôi ngay từ khi mới quen nhau, tôi đã nói với cô ấy tôi sẽ luôn giữ thói quen này đến khi nào không thực hiện nổi nữa thì thôi. Vợ mình thì mình quan tâm lấy lòng, thể hiện sự yêu thương có gì mà ngại”.

Vậy phái mạnh cần phải làm gì để bày tỏ thành ý và tình yêu thương cho những người PN đặc biệt của mình để họ cảm thấy hạnh phúc nhất.

Là PN ai cũng muốn mình luôn được xinh đẹp, rạng ngời. Chính vì vậy nhận được một món quà chăm sóc sắc đẹp sẽ khiến các chị em hạnh phúc ngập tràn, cảm nhận được sự yêu thương, nâng niu từ người đàn ông của mình.

Mỹ phẩm, thời trang luôn là niềm yêu thích của phái đẹp. Một thỏi son hay một chai nước hoa, một bộ trang phục hay một chiếc túi xách hợp thời luôn khiến chị em PN vui vẻ phấn khởi đến không ngờ. Ngay cả với mẹ hay bà, chị em gái đều cùng tần số, đều thích mê những món quà rất thực tế và hữu ích này.

Bên cạnh những món quà có giá trị thì hoa là một biểu tượng không thể thiếu trong các ngày lễ của chị em. Tùy tính cách và sở thích của từng người PN yêu thương của mình mà các anh có sự chọn lựa cho phù hợp.

Một bó hoa đẹp, đúng sở thích khiến phái đẹp vô cùng hạnh phúc và tự hào về người đàn ông của mình. Trong đó, hoa hồng, hoa lan hay hoa tulip đều là những loài hoa biểu tượng của phái đẹp, thể hiện vẻ đẹp thanh cao, quý phái và điểm chút nữ tính, dịu dàng, lịch thiệp của người PN nên rất thích hợp để tôn vinh phái đẹp.

Hoa mẫu đơn cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho ngày PN Việt Nam, với vẻ đẹp cao quý, sang trọng và thanh tao ẩn trong đó là vẻ tươi trẻ, rực rỡ.

Chọn mẫu đơn tặng mẹ, tặng bạn gái hay chị em gái đều phù hợp trong ngày 20/10. Những loài hoa này đã trở thành món quà không thể thiếu khi bạn muốn bày tỏ sự yêu thương, nâng niu đối với những người PN quan trọng của mình.

Sẽ thật tuyệt vời thêm nữa nếu như người đàn ông tự mình nấu cơm hoặc cùng các thành viên nam trong gia đình vô bếp chuẩn bị bữa tối dành tặng cho các bà, các mẹ và một nửa của mình.

Những món ăn không cần cầu kỳ hay sơn hào hải vị đắt đỏ gì, chỉ cần là món các anh nấu được thôi là đủ để chị em PN khen ngợi hết lời. Đây sẽ là buổi họp gia đình đáng nhớ vừa để tri ân người PN, vừa gắn kết mọi người trong gia đình lại với nhau.

Tóm lại, có rất nhiều những món quà đa dạng khác nhau mà bạn có thể tặng mẹ, chị em, người thương vào ngày 20/10. Tuy nhiên, tặng món quà với thành ý và tấm lòng yêu thương thật sự sẽ luôn mang đến hiệu ứng tốt đẹp nhất.

Hãy quan tâm tìm hiểu thói quen, sở thích của những người PN quan trọng trong cuộc sống chúng ta để mang đến cho họ những món quà khiến họ được vui vẻ, hài lòng và tự hào.

Một món quà tặng người thương cho dù giá trị vật chất có đến mấy thì giá trị tinh thần vẫn là quan trọng nhất. Sự quan tâm, trân trọng mới là điều hạnh phúc nhất với PN.

Vì vậy, đừng ngần ngại hay lựa chọn những món quà nào xa xôi, hãy tặng quà bằng cả tấm lòng thể hiện tình cảm với người ấy chính là điều tuyệt vời nhất. Và đừng quên kèm theo những lời chúc thật hay, ý nghĩa dành tặng những người PN yêu thương.

Bài, ảnh: LAM NGỌC

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh